Rượu Macallan .

The Macallan Double Cask 15YO 700ML

4,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL15YD
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Macallan Double Cask 15 Years Old là một loại rượu mạch nha đơn cất cân bằng độc đáo được tạo nên từ sự hòa hợp hoàn hảo của hai loại gỗ sồi. Gỗ sồi châu Mỹ được ủ với rượu sherry bổ sung thêm hương vani dịu dàng và gia vị tinh tế cho gỗ sồi châu Âu, từ đó tạo nên chất rượu whisky mang hương vị cùng đặc tính ngọt ngào và ấm áp hơn.

The Macallan Double Cask 15 Years Old

HOA QUẢ KHÔ. VANI. CAM QUÝT.

Hai loại gỗ sồi khác biệt tạo nên sự hài hòa hoàn hảo trong chất rượu mạch nha đơn cất đặc biệt. Các sản phẩm rượu thuộc dòng Double Cask của chúng tôi được ủ trong hai loại thùng bằng gỗ sồi đã phơi rượu sherry Oloroso. Các thùng đều được chế tạo thủ công và tuyển chọn kỹ lưỡng. Gỗ sồi châu Mỹ tạo nên hương vị tinh tế của vani, cam quýt và kẹo bơ. Gỗ sồi châu Âu mang đến gia vị tinh tế độc đáo của The Macallan. Sau khi được ủ trưởng thành suốt 15 năm, hai chất rượu whisky đặc biệt này cùng hòa hợp để tạo nên một loại rượu mạch nha đơn cất độc đáo mang hương vị cùng đặc tính ngọt ngào và ấm áp hơn. Thưởng thức rượu nguyên chất hoặc uống với đá hay pha thành cocktails.
 

TRẢI NGHIỆM

  • MÀU SẮC

    Màu kẹo bơ vàng.

  • HƯƠNG VỊ

    Hoa quả khô, kẹo bơ cứng và vani với gỗ sồi mịn và táo nướng. Được cân bằng với chút vị mật ong và sô cô la.

  • MÙI VỊ

    Vị nho khô các loại hòa quyện cùng chút vị vani, gia vị gỗ và cam quýt.

  • DƯ VỊ

    Dư vị gừng ấm áp mở đường cho vị caramel và cam quýt, tạo cảm giác vương vấn, mượt mà trong miệng.

  • ABV

    43%

Lối Đi Khác Biệt - HỢP TÁC CÙNG STEVE MCCURRY

Steve McCurry là một trong những tên tuổi vĩ đại nhất trong làng nhiếp ảnh đương đại suốt hơn 30 năm qua, với rất nhiều tạp chí và bìa sách cùng hơn một chục cuốn sách và vô số triển lãm trên khắp thế giới mang tên ông.

Steve đã thực hiện cuộc hành trình khám phá con đường hình thành của thùng ủ rượu The Macallan từ khi sinh trưởng trong những khu rừng ở châu Mỹ và châu Âu, qua các xưởng đóng thùng và Hầm rượu ở Tây Ban nha, cho tới nhà máy chưng cất của chúng tôi ở Speyside, Scotland. Tại đó, các thùng gỗ sẽ được đổ đầy rượu non và từ từ trưởng thành cho tới khi chúng được hòa trộn để tạo nên chất rượu mạch nha đơn cất độc đáo, mang hương vị cùng đặc tính ấm áp, ngọt ngào hơn.
 
 

Những dấu hiệu đặc thù - TỪ THÙNG Ủ

Mỗi loại rượu mạch nha đơn cất của The Macallan đều luôn thể hiện cam kết cao nhất là chắt lọc những tinh túy từ gỗ và rượu mạnh, đây là tôn chỉ khiến The Macallan nổi danh ngay từ khi được thành lập vào năm 1824. Đây là loại rượu ra đời từ khát vọng dài lâu muốn vượt lên khỏi những giá trị bình thường để vươn tới điều phi thường của chúng tôi, để tạo nên những sản phẩm rượu mạch nha đơn cất độc nhất vô nhị.

Danh tiếng về sự phi thường của chúng tôi được tạo dựng từ những thùng ủ bằng gỗ sồi đặc biệt đã tạo nên tiếng tăm của The Macallan. Được tuyển chọn từ nguồn gốc, chế tạo, xử lý qua lửa và phơi qua rượu sherry dưới sự giám sát thận trọng của Bậc thầy về gỗ, các thùng rượu tuyển chọn đạt tới những thông số kỹ thuật khắt khe của Đội ngũ pha chế rượu. Gỗ sồi là yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên chất lượng, màu sắc tự nhiên cùng mùi hương và hương vị đặc trưng, thổi hồn cho loại rượu mạch nha đơn cất này.

Sau khi được đổ đầy rượu non, các thùng ủ rượu sẽ nằm yên trong số năm cần thiết để trở thành sản phẩm rượu đã được định trước của The Macallan. Những thùng ủ bằng gỗ sồi là yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên chất lượng, màu sắc tự nhiên cùng mùi hương và hương vị đặc trưng, thổi hồn cho rượu mạch nha đơn cất của The Macallan
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường