Rượu Macallan .

THE MACALLAN EDITION NO.1 

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCLN01
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 48%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THE MACALLAN EDITION NO.1 

ĐẬM ĐÀ VÀ SÂU LẮNG

The Macallan Edition No. 1 là dòng sản phẩm đầu tay trong The Edition Series. Sản phẩm này tôn vinh chính sách quản lý thùng rượu gỗ sồi khoa học bậc nhất của The Macallan, giám sát toàn bộ quy trình từ tìm mua gỗ đến hoàn thiện, sấy khô, đóng thùng.

Như một minh chứng cho tác động của các thùng rượu gỗ sồi hảo hạng của The Macallan đến hương vị rượu whisky, kết quả là một sản phẩm rượu mạch nha đơn cất táo bạo được chiết xuất từ tám thùng rượu gỗ sồi châu Âu và Mỹ thượng hạng nhất với phong cách và kích thước khác nhau.

Được xử lý rượu sherry và ủ đến sự hoàn mỹ trước khi kết hợp với nhau và cho ra loại rượu whisky đậm đà, đa giác quan này, phẩm chất của mỗi thùng rượu đều được thể hiện bên trong chất whisky.

ược xử lý rượu sherry và ủ đến sự hoàn mỹ trước khi kết hợp với nhau và cho ra loại rượu whisky đậm đà, đa giác quan này, phẩm chất của mỗi thùng rượu đều được thể hiện bên trong chất whisky.

TRẢI NGHIỆM RƯỢU MACALLAN EDITION NO.1

  • Màu sắc: Mật Ong Tự Nhiên

  • Khứu giác: Hương cam, táo và trái cây khô với một mùi thơm đậm đà và sống động. Vị vani, kẹo bơ và sôcôla ẩn bên dưới, vị gỗ sồi hiện bên trên.

  • Vị giác: Vị mặn ấm của gỗ làm khai thông vị giác, tiếp theo đó là nhục đậu khấu, quế, một chút gừng khô và kẹo bơ. Vị trái cây xuất hiện sau đó - thanh mát và cân bằng với vị gỗ sồi tươi.

  • Hậu vị : Êm dịu và lắng đọng.

The Edition Series

Bộ sưu tập  Macallan Editon No.1 (2015), Macallan Edition No.2 (2016), Macallan Edition No.3 (2017), Macallan Edition No.4 (2018), Macallan Edition No.5 (2019), Macallan Edition No.6 (2020).

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường