Rượu Macallan .

The MACALLAN EDITION No.3

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCLN03
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 48,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The MACALLAN EDITION No.3

Macallan Edition số 3 là phiên bản mới nhất trong loạt phiên bản giới hạn đặc biệt hàng năm. Việc đóng chai đặc biệt này là sự hợp tác giữa Nhà chưng cất bậc thầy Macallan Bob Dalgarno và Nhà pha chế nước hoa bậc thầy nổi tiếng thế giới Roja Dove. Roja Dove được biết đến như là mũi nhọn trong kinh doanh, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi một lúc nào đó anh ta sẽ được Macallan sử dụng để phát hành hỗn hợp đặc biệt này.

GHI CHÚ QUA
Màu sắc: Hỗn hợp vàng hổ phách đẹp

Mũi
Hương Sherry và táo giòn, kẹo bơ cứng, vani và gỗ sồi tươi. Mùi thơm rất dễ chịu của nó, không quá nồng và không cần giọt nước mặc dù độ chứng minh cao hơn một chút so với mức trung bình.

Vòm miệng
Bánh trái cây, vỏ cam, táo xanh, vani, bơ và kem. Mũi đối với tôi không ngon bằng vòm miệng. Mũi quá mềm và khá gần như hoa, nhưng vòm miệng sẫm màu, phong phú và có nhiều nét phức tạp bên trong. Sự cân bằng rất tốt giữa các loại trái cây và độ kem. Cảm giác miệng ấm mềm, không bỏng.

Hoàn thành
Dài và cay với caramel, mật ong, táo xanh và một chút hương hoa.

Giới thiệu dòng rượu The Macallan Edition Series

Sự lựa chọn độc nhất các loại gỗ sồi kết hợp với nhau cho ra một dòng rượu mỗi năm.

Dòng The Macallan Edition chính là khởi đầu cho những dòng rượu được sản xuất giới hạn hằng năm . Mỗi năm, các loại thùng gỗ sồi độc đáo được tuyển chọn thủ công để tạo ra một dòng rượu mới và đồng chế tác với các đối tác khác nhau. Dòng rượu này là điển hình cho sự phong phú của các thùng gỗ sồi được sử dụng trong ủ rượu The Macallan, chế tác bởi Bậc Thầy Rượu Whisky, Bob Dalgarno. Mỗi công thức rượu độc đáo này chính là cam kết của The Macallan về tinh hoa nghệ thuật sản xuất rượu whisky.

Bộ sưu tập  Macallan Editon No.1 (2015), Macallan Edition No.2 (2016), Macallan Edition No.3 (2017), Macallan Edition No.4 (2018), Macallan Edition No.5 (2019), Macallan Edition No.6 (2020).

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường