Rượu Macallan .

The Macallan Edition No.6

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCLN06
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 48,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Macallan Edition No.6

Phiên bản thứ sáu và cuối cùng trong Dòng Macallan Edition đã được công bố, với Phiên bản số 6 kể câu chuyện về những kỳ quan thiên nhiên được tìm thấy trong khu nhà máy chưng cất.

Tập trung vào câu chuyện về một "vùng đất độc đáo và dòng sông đặc biệt", loại mạch nha đơn phiên bản giới hạn mới làm nổi bật sự hài hòa được tìm thấy tại The Macallan Estate giữa sản xuất rượu whisky, nông nghiệp và thiên nhiên. Khu nhà nằm trên bờ sông Spey, nổi tiếng với loài cá hồi Đại Tây Dương cư trú ở đó.

Robert Mitchell của Macallan’s ghillie là người bảo vệ đoạn sông Spey của nhà máy chưng cất và rất tự hào về vai trò của mình trong việc chăm sóc nó. Anh ấy nói: “Một ngày trên sông Spey cực kỳ đặc biệt. Bạn cảm thấy rằng bạn đang thoát khỏi mọi thứ và thực sự kết nối với thiên nhiên và với nhà máy chưng cất của chúng tôi hoàn thành cảnh quan tuyệt đẹp này, không có nơi nào khác trên thế giới có khả năng vẽ nên nhiều kỳ quan cùng nhau. Chúng tôi tự hào là những người trông coi đoạn sông Spey dài một phần tư dặm của chúng tôi và ủng hộ sự bền vững của động vật hoang dã trong và xung quanh nó và vì vậy tất cả hoạt động đánh bắt tại The Macallan đều là bắt và thả. "

Để phản ánh cảnh quan đầy cảm hứng xung quanh ông, nhà sản xuất rượu whisky Macallan, Steven Bremner đã chọn năm kiểu thùng thể hiện những câu chuyện độc đáo được tìm thấy ở đó, với kết quả cuối cùng là sự kết hợp giữa thùng rượu sherry Mỹ và châu Âu.

Bremner cho biết: “Từ những ngày đầu sản xuất rượu whisky cách đây gần 200 năm, The Macallan đã được truyền cảm hứng mạnh mẽ và kết nối bản chất với thiên nhiên. Đó là sức mạnh chảy qua mọi thứ chúng tôi làm tại The Macallan và rượu whisky của chúng tôi được làm giàu nhờ sự hiện diện mạnh mẽ của nó. Edition No.6 được lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên xung quanh nhà máy chưng cất của chúng tôi, nơi có rất nhiều thứ để cung cấp và thưởng thức, đặc biệt là River Spey, nơi rất sôi động và tràn đầy năng lượng.

“Loại mạch nha đơn phức hợp này cung cấp kết luận hoàn hảo cho Series Edition vì có rất nhiều điều để khám phá trong loại rượu whisky này. Màu sắc tự nhiên của đồng thau cổ có nguồn gốc từ thùng gỗ sồi đặc biệt của The Macallan cho thấy sự phong phú của hương vị đang chờ đợi và có một cấu trúc và độ sâu ngày càng được khám phá theo thời gian. ”

Là một phần của trọng tâm là trưng bày các kỳ quan của Spey, Macallan đã khởi động quan hệ đối tác từ thiện với The Atlantic Salmon Trust để hỗ trợ bảo tồn các loài cá đang gặp nguy hiểm. The Trust đang bảo vệ cá hồi hoang dã và cá hồi biển bằng cách theo dõi quá trình di cư của chúng qua hàng nghìn km từ nơi thống trị của chúng đến các đại dương rộng mở.

Macallan Edition No. 6 lấy cảm hứng từ những kỳ quan thiên nhiên của The Macallan Estate, đặc biệt là dòng sông Spey sôi động giáp ranh với khu đất.

Câu chuyện về sông Macallan

Phiên bản thứ sáu và cuối cùng trong loạt The Macallan Edition, Phiên bản số 6 lấy cảm hứng từ những kỳ quan thiên nhiên của huyền thoại River Spey và The Macallan Estate, nơi mỗi thùng rượu Macallan đều được trưởng thành trước khi được lựa chọn bằng tay để sử dụng bởi các nhà sản xuất rượu whisky chuyên nghiệp.

Tất cả năm loại thùng riêng biệt được sử dụng để tạo ra Phiên bản số 6 đều được Nhà sản xuất rượu Macallan Whisky Steven Bremner chọn lọc thủ công. Anh lấy cảm hứng từ những câu chuyện độc đáo liên quan đến dòng sông và phong cảnh xung quanh. Thùng gỗ sồi Mỹ và châu Âu đã được lựa chọn để tạo ra hương vị đặc trưng mang đến trải nghiệm đa diện; từ màu đồng thau tự nhiên đậm đà hấp dẫn, đến các lớp hương thơm, tiếp theo là hương vị sâu lắng và bổ ích.

Dòng sông Spey huyền thoại chảy qua Estate và nổi tiếng toàn cầu là nơi sinh sống của loài cá hồi Đại Tây Dương hùng mạnh. Macallan Ghillie là người trông coi sông Spey và ủng hộ việc duy trì động vật hoang dã trong và xung quanh nó. Trên đoạn sông dài một phần tư dặm, một số ít may mắn có thể kiểm tra kỹ năng của họ với hy vọng bắt - và thả - cá hồi Đại Tây Dương hoang dã bằng cách xử lý có một không hai của Hardy.

Cá hồi Đại Tây Dương hoang dã có nguy cơ trở thành loài nguy cấp. Do đó, Macallan đang hợp tác với Atlantic Salmon Trust để giúp nâng cao nhận thức về điều này, và hỗ trợ công tác bảo tồn quan trọng trên Sông Spey và hơn thế nữa.

Ghi chú qua
Màu sắc: Đồng cổ

Mũi: Trái cây tươi phong phú, nhục đậu khấu, gừng, sô cô la, kẹo bơ cứng, vani và gỗ sồi.

Vòm miệng: Mận và cam ngọt, quế, nhục đậu khấu, gỗ sồi cân bằng, kẹo bơ cứng và yến mạch.

Kết thúc: Trái cây tươi dài với gia vị chuyển sang sô cô la kem và yến mạch nướng.

Bộ sưu tập  Macallan Editon No.1 (2015), Macallan Edition No.2 (2016), Macallan Edition No.3 (2017), Macallan Edition No.4 (2018), Macallan Edition No.5 (2019), Macallan Edition No.6 (2020).

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường