Rượu Macallan .

The Macallan MARIO TESTINO

250,000,000 đ 220,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-MAC1150
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 49,9%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Macallan MARIO TESTINO

Whisky là loại thức uống phổ biến nhất ở đất nước tôi thời tôi còn trẻ. Khi tôi được The Macallan mời tham gia Dòng Sản Phẩm The Masters of Photography, tôi đã quyết định chụp lại khoảnh khắc mọi người tụ họp cùng nhau để ăn mừng, trong một bầu không khí whisky – một câu lạc bộ whisky!

NỔI DANH LÀ BẬC THẦY CỦA BỐ CỤC CŨNG NHƯ KHẢ NĂNG THIẾT LẬP MỘT MỐI LIÊN KẾT PHẢN CHIẾU VÀ SÂU ĐẬM VỚI CHỦ THỂ CỦA MÌNH, DÙ HỌ LÀ CÁC NGÔI SAO HAY HOÀNG TỘC, MARIO TESTINO ĐÃ TẠO NÊN DẤU ẤN BỀN VỮNG TRONG GIỚI NHIẾP ẢNH.

Năm 2014, ông đã hướng ống kính về phía The Macallan trong chương thứ năm của The Masters of Photography.

Là một nhiếp ảnh gia chân dung và thời trang nổi tiếng nhất thế giới, Testino đã mang những nền tảng của The Macallan ra cuộc sống; được thể hiện và đặc tả bằng phong cách lộng lẫy, không thể bắt chước đậm chất Testino.

Bối cảnh cho bức ảnh này là The China Club ở Bắc Kinh, trong một cung điện cổ gần Tử Cấm Thành và Quảng Trường Thiên An Môn. 

Thạc sĩ nhiếp ảnh thứ năm của Macallan là Mario Testino, nổi tiếng với bức chân dung mang tính biểu tượng của cố Công nương Diana. Phiên bản này có hình in màu vàng của Testino và bao gồm một chai rượu whisky mạnh đóng thùng và một chai nhỏ trong số sáu thùng được sử dụng để đóng chai, mỗi thùng đại diện cho một trong Sáu Trụ cột của Macallan.

Tầm nhìn của Testino, lấy cảm hứng từ địa điểm này, đã chiếu sáng qua mọi chi tiết của khung cảnh, phân vai và bầu không khí. Bằng cách tập trung một nhóm các nhân vật nổi bật, Testino đã thể hiện được tinh thần của một bữa tiệc đỉnh cao. Mỗi nhân vật đều được phân vai dựa trên cơ sở là vẻ ngoài của họ, mỗi người trong số họ đều phản ánh một trong Sáu Cột Trụ của The Macallan.

Phong cách đặc trưng và khả năng tạo bầu không khí của Testino được tôn vinh trong chương thứ năm này và các bức ảnh đều thể hiện sự sôi động và sang trọng của The Macallan, thấm đẫm tính chiết trung tinh tế và phảng phất một nét văn hóa.

RƯỢU WHISKY

The Masters of Photography: Mario Testino Edition kết hợp sáu thùng rượu khác nhau để thể hiện tính phức hợp của The Macallan. Mỗi thùng whisky hoàn hảo này đều là đại diện tiêu biểu nhất của một trong Sáu Cột Trụ. Chúng đều có đặc tính, hương vị riêng biệt mà khi được kết hợp với nhau sẽ tạo nên một dòng rượu mạch nha đơn cất tuyệt hảo với độ sâu, độ đen và đa dạng tuyệt đối.

Mỗi chai trong 1.000 sản phẩm của ấn bản này bao gồm một dòng chữ khác nhau của Mario Testino tôn vinh Sáu Cột Trụ, một quyển sổ ảnh độc quyền với 20 bức ảnh được chụp bởi Testino trong suốt quá trình, một chai whisky mạch nha đơn cất và sáu chai mini từ sáu thùng rượu được chọn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường