Rượu Nga .

Thuyền Rồng Vàng 2000ml

2,300,000 đ
Mã sản phẩm: 60SHN-RTH2300
Xuất xứ: Nga
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 2000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rồng - Quyền Lực và Sức Mạnh
Hình thượng Rồng chiếm một vị trí quan trọng hàng đầu trong số các linh vật mang giá trị biểu tượng. Trong bộ Tứ linh thì rồng chiếm vị trí đầu tiên rồi mới đến lân, qui và phụng. Trong bài viết này, hình tượng rồng sẽ xuất hiện như một linh vật linh thiêng nhất trong tâm thức người Việt, cũng như ý nghĩa và ứng dụng của nó.

Rồng trong tiếng Hán Việt là long, hình ảnh của rồng gắn liền với sự uy quyền của bậc đế vương, với những quyền năng siêu nhiên và những thế lực tâm linh. Vào thời quân chủ, rồng là biểu thượng của hoàng đế, tầng lớp này đôi khi độc chiếm rồng mà không cho các tầng lớp khác được sử dụng.

Rồng ngoài biểu trưng cho quyền lực đế vương, còn mang nhiều ý nghĩa tượng trưng khác. Rồng biểu trưng cho phái mạnh của người đàn ông, còn phụ nữ là hình ảnh con phụng. Nếu người ta đặt long và phụng cạnh nhau tức là muốn ám chỉ một cuộc hôn nhân. Trong đám cưới thường có những bức thêu hình long phụng trên nền vải đỏ. Nghĩa bóng của hình tượng này là chữ “hỉ” dính đôi – song hỉ, có nghĩa là chung vui hạnh phúc lứa đôi. Rồng trong trường hợp này mang ý nghĩa hạnh phúc.

Ý nghĩa phong thủy
Rồng là con vật đứng đầu tiên trong tứ linh: Long, Ly, Quy, Phượng. Vì thế nó con vật có vượng khí lớn nhất trong phong thủy, mang năng lượng của đất trời và sức mạnh vô cùng lớn.

Theo thuật phong thủy, những nơi mà các thầy địa lý cho là có thể đất đẹp, lại hội tụ nhiều linh khí được gọi là “long mạch” hay long huyệt. Người Việt rất mê tín vào truyền thuyết về long mạch. Người ta tin rằng nếu người nào mai tang xương cốt của cha mình vào nơi đất có long mạch thì sẽ được làm vua. Câu chuyện truyền thuyết về thân thế của vua Đinh Tiên Hoàng cũng kể lại tương tự. Khi còn thiếu thời Đinh có tài bơi lặn, một lần trộm biết được trong đầm nơi động Hoa Lư có long mạch, Đinh bèn đem xương cốt của cha mình đặt vào nơi ấy. Nhờ như vậy khi lớn lên ông được lòng dân, có tài thao lược đánh đâu thắng đó và lên ngôi hoàng đế. Hình ảnh con rồng được nhìn từ phía chính diện, chỉ thấy được đầu và hai chân trước mà không thấy đuôi hay thân, ngậm trong miệng một chữ “phúc” đại diện cho niềm tin trên.

Rượu hình thuyền rồng vàng - rượu linh vật Nga
Rượu hình thuyền con rồng vàng được làm bằng thủy tinh cao cấp với những đường nét tinh xảo, sang trọng. Có xuất xứ từ Nga, bên trong bình là rượu cognac 400 với màu hổ phách đặc trưng. Đây là một sản phẩm đặc biệt, mang nhiều ý nghĩa cho người sở hữu nó.

Rượu hình thuyền con rồng vàng mang những ý nghĩa phong thủy kết hợp giữa con rồng và thuyền buồm, nó là biểu tượng của tài lộc và điềm lành, rượu hình thuyền con rồng cũng được coi là vật mang lại sự may mắn trong công việc làm ăn. Người ta thường đặt một bình rượu hình thuyền con rồng trên bàn làm việc hoặc trong phòng khách để mang lại tài lộc và nhiều điều may.

Rượu thuyền rồng vàng

Sử dụng rượu hình thuyền con rồng làm quà biếu cũng là một cách ghi điểm ấn tượng, chiếm được cảm tình của người thân, đồng nghiệp, cấp trên. Đặc biệt là đối với những người kinh doanh, hình ảnh thuyền rồng còn là biểu tượng của sự thành công. Vậy nên việc biếu tặng rượu hình thuyền con rồng mang hàm ý mong muốn công việc kinh doanh được thuận lợi và phát triển mạnh mẽ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường