Vang New zealand .

Tinpot Hut Marlborough Sauvignon Blanc

1,030,000 đ
Mã sản phẩm: 46NVD-TIN001
Xuất xứ: New zealand
Nộng độ (% vol): 13%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Tinpot Hut Sauvignon Blanc 2019: Một loại rượu phức tạp và thanh lịch với hương thơm nồng nàn của cây nho đen, sả nghiền và cỏ xạ hương, hòa quyện với hương chanh dây và dưa nổi bật. Trên vòm miệng, bên dưới là hương trái cây chín và khoáng chất. Marlborough Sauvignon Blanc đầy phong cách và dễ chịu với hương thơm sống động và độ axit cân bằng tốt dẫn đến kết thúc kéo dài.

Nơi trồng: Tinpot Hut
Giống nho: Sauvignon Blanc
Phong cách: Tươi trẻ và Zesty
Quốc gia: New Zealand
Tên gọi: Marlborough
Cổ điển: 2019/20
Đóng cửa: STELVIN
Độ Cồn: 13% ABV
Dung tích: 75cl

Mô tả Sản phẩm
Fiona Turner’s Tinpot Hut đã từ một đứa trẻ mới lớn trở thành một trò chơi được yêu thích nhất. Fiona đã làm việc với Matt Thomson về nhiều loại rượu vang thành công nhất được sản xuất ở Marlborough, và kỹ năng của cô ấy thể hiện qua những loại rượu vang này. Phần lớn nho cho Tinpot Hut chủ yếu đến từ vườn nho của riêng cô ở Blind River ở Awatere, được bổ sung bởi trái cây chất lượng từ những người trồng do Fiona và Matt quản lý chặt chẽ. Túp lều bằng lọ thiếc đã được sửa chữa đã tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Fiona là một túp lều cũ ở vùng đồi hẻo lánh giữa Thung lũng Wairau và Awatere. Những túp lều này được sử dụng như một căn cứ cho những người chăn cừu chịu trách nhiệm chăn dắt những con cừu đã ở trên đồi từ mùa xuân đến mùa thu, và đưa chúng xuống bãi cỏ thấp cho mùa đông. Tôn là vật liệu đồng nghĩa với vùng nông thôn New Zealand vì trong lịch sử nó luôn được sử dụng làm vật liệu lợp bằng len và mái cho nhà dân và cho các túp lều như Tinpot Hut.

Tinh khôi và tươi sáng, bó hoa thể hiện các nhân vật bưởi, vỏ chanh và hoa feijoa với hương thảo mộc tinh tế. Vòm miệng ngon ngọt và đầy hương vị với độ chua đặc trưng và kết thúc hấp dẫn. Không quá đỉnh, Sauvignon này tuyến tính và đẹp mắt.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường