Tomatin Single Malt .

Tomatin Cask Strength - 700ml

2,500,000 đ
Mã sản phẩm: 63ALB-TMT0002
Xuất xứ: UK
Nộng độ (% vol): 57,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Tomatin Cask Strength 70CL

Mũi: Hồ sơ chuyên nghiệp được đặc trưng bởi sự ngọt ngào áp đảo. Nó gần giống như một thanh kẹo thân cây.
Bánh hạnh nhân rõ ràng ở phía trước ở đây. Rượu được tích hợp rất tốt. Pha loãng là không cần thiết. Nhưng chơi với nước khá thú vị.
Nếm: Ở đây khoảnh khắc ngọt ngào tiếp tục. Gỗ trên chuông không có hoặc nếu chỉ hầu như không đáng chú ý. Đó là một loại rượu whisky amp cực kỳ êm dịu. Rất khuyến khích. Tuy nhiên không phức tạp lắm. Tất cả điều này là ổn ở mức giá này.
Hoàn thành: Kết thúc chắc chắn có thể được mô tả là dài vừa phải. Một quả anh đào kẹo rất đẹp cũng xuất hiện. Nếu Tomatin tiếp tục sản xuất các sản phẩm đóng chai như thế này, nhà máy chưng cất này sẽ ngày càng thu hút sự chú ý của tôi.

Phiên bản Cask Strength là biểu hiện mạnh mẽ nhất của chúng tôi, nhưng vẫn giữ được hương vị đậm đà và ngọt ngào đặc trưng của Tomatin. Được trưởng thành trong sự kết hợp cổ điển của các thùng rượu Bourbon cũ và Oloroso Sherry cũ, hương thơm của xi-rô vàng và bánh quy gừng chiếm ưu thế trong khi hương vị của ổ bánh mì mạch nha và bánh hạnh nhân dẫn đến hậu vị cay khô, kéo dài.

GIỚI THIỆU 

Tomatin cung cấp nhiều loại Whisky mạch nha đơn khác nhau, sử dụng các loại thùng khác nhau. Highland Whiskey nổi tiếng với vị trái cây và đồng thời cay. Dòng cốt lõi bao gồm cả phong cách Tomatin cổ điển với Single Malts không pha trộn cũng như một dòng than bùn mới có tên là Cù Bòcan.

Dòng Tomatin Legacy không có tuyên bố về tuổi tác, được trưởng thành trong các thùng gỗ sồi cũ và mới của Bourbon, và Tomatin 12 Năm tuổi, được trưởng thành trong các thùng rượu Bourbon cũ và hoàn thành từ 6 đến 9 tháng trong các thùng rượu Sherry, có thể được coi là nền tảng của phạm vi không than bùn được bổ sung bởi các bản phát hành 14, 15, 18, 21 và 30 tuổi. Các bản phát hành thùng đơn hạn chế cũng có sẵn.
Một Tomatin rất đặc biệt có tên Decades đã được phát hành vào năm 2011 để kỷ niệm cam kết trọn đời của Douglas Campbell. Ông bắt đầu làm việc tại Nhà máy chưng cất Tomatin vào năm 1961 và trở thành Nhà chưng cất bậc thầy vào năm 2008. Theo 5 thập kỷ của ông tại Tomatin, một phiên bản đặc biệt được ủ từ 5 thùng khác nhau, mỗi thùng được rót vào một trong những thập kỷ này.
Một sê-ri cũng rất nổi tiếng và đặc biệt là Tomatin Cuatro, bao gồm bốn bản phát hành khác nhau. Rượu cho cả bốn chiếc Cuatros được chưng cất trong cùng một ngày và sau đó trưởng thành bốn năm 12 năm trong các loại thùng khác nhau.
Dòng Cù Bòcan than bùn đầu tiên được ra mắt vào năm 2013. Dòng sản phẩm than bùn này đã được mở rộng và tạo thành một dòng cốt lõi hiện nay với các loại Single Malt khác nhau từ các thùng gỗ sồi Virgin Oak, Bourbon và Sherry.

Bên cạnh Tomatin Single Malts, Scotch Whisky Antiquary pha trộn cao cấp cũng được sản xuất tại Nhà máy chưng cất Tomatin. Thương hiệu được thành lập vào năm 1888, sử dụng tên được lấy từ một cuốn tiểu thuyết của nhà thơ nổi tiếng Scotland, Ngài Walter Scott. Ngày nay có nhiều bản phát hành khác nhau: một bản Antiquary cũ 12 và 21 và bản phát hành tiêu chuẩn không có tuyên bố tuổi làm phạm vi cốt lõi và một số bản phát hành giới hạn cũ hơn làm điểm nhấn đặc biệt.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường