200ml .

Vodka Ciroc 200ml

550,000 đ
Mã sản phẩm: 01VK-CIR0200M
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 200ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Cîroc Ultra Premium là một trong vài dòng vodka duy nhất trên thế giới được làm hoàn toàn từ nho. Cîroc được làm từ nho ‘đóng băng’ (*) chất lượng hàng đầu. Nho Mauzac Blanc được trồng tại Gaillac, một trong những vùng trồng nho cao nhất và lâu đời nhất tại Pháp. Tại sao lại là nho ? Trong lịch sử, vodka được làm từ nguồn gốc tự nhiên mang tính địa phương của đường và tinh bột lên men. Nhưng Cîroc, là sự đổi mới trong nghề thủ công tại Pháp, sáng tạo nên một trải nghiệm vodka đầy bất ngờ trong một danh mục nơi mà sự khác biệt thực sự là rất hiếm. Không giống như ngũ cốc, nho không cần nhiệt để giải phóng đường chứa bên trong, vì thế Ciroc sử dụng quá trình ngâm lạnh, lên men lạnh(**), và quá trình lưu trữ lạnh. Đến tận bây giờ, chỉ những nhà sản xuất rượu vang hảo hạng mới sử dụng quá trình này . Kỹ thuật giúp giữ lại hương vị tươi mới đặc biệt và chiết suất sự kết hợp nhiều hương vị từ các đặc tính trái cây.

Cîroc được coi là loại vodka « cực kỳ cao cấp » của Pháp được làm từ « snap frost grape » thay vì những nguyên liệu truyền thống như ngô, cao lương, lúa mạch, lúa mỳ hay khoai tây

 Ciroc Vodka là một vodka siêu cao cấp mà kỷ niệm phổ biến trên tất cả các cấp, từ cất Mauzac Blanc và Ugni Blanc nho, được trồng ở Gaillac lịch sử và khu vực của Pháp Cognac, để quá trình lên men lạnh sáng tạo và kỹ thuật ngâm thường được tìm thấy trong sản xuất rượu vang, thơm tinh tế của nó và mịn, hương vị tự nhiên tinh tế. Ciroc Vodka phát hành các hương vị thực sự của tất cả các loại cocktail. Sự phức tạp ngọt của nho cất rút ra và bổ sung cho hương vị của bất cứ điều gì nó được trộn với. Thêm vào đó là Vodka Ciroc kết thúc rất đặc trưng của sạch sẽ và không có đốt rượu, và bạn có kinh nghiệm cocktail vodka phổ biến nhất.

Cîroc Ultra Premium – phổ biến trên mọi cấp độ, từ sự độc đáo trong thành phần nho, đến quá trình lên men lạnh cải tiến sáng tạo và kỹ thuật ngâm, Cîroc có hương thơm tinh tế và vị êm mượt, tinh chế tự nhiên.

Cái tên ‘Cîroc’ xuất phát từ sự kết hợp của hai từ tiếng Pháp : Cime có nghĩa là đỉnh cao, và Roche, có nghĩa là đá. Tên của nó muốn nói đến các vườn nho nằm cao trên núi đá vôi, nơi trồng Mauzac Blanc, và các bức tường đá của ngôi làng cổ thời trung cổ nổi tiếng Cordes-sur-Ciel, nhìn xuống các vườn nho.

Cîroc Ultra Premium Vodka giải phóng hương vị thực sự của từng loại cocktail. Sự phức hợp rút ra từ quá trình chưng cất nho và bổ sung hương vị cho bất cứ thứ gì được pha trộn cùng Cîroc. Thêm vào dư vị tinh khiết hoàn toàn khác biệt của Cîroc, sự vắng mặt của hương vị “đốt” khó chịu thường thấy của rượu nồng độ cao, bạn có được trải nghiệm vodka cocktail tuyệt vời nhất.

 Quá trình lên men lạnh của Cîroc kéo dài hai tuần để đảm bảo hương vị tốt nhất có thể. Trong khi tất cả các được chưng cất một lần, Cîroc Ultra Premium được chưng cất năm lần. Mauzac Blanc, ‘trái tim của Cîroc’ được chưng cất bốn lần trước khi được pha trộn với rượu mạnh làm từ nho Ugni Blanc của vùng Cognac – cũng được chưng cất bốn lần. Lần thứ năm, cũng là lần chưng cất cuối cùng, diễn ra tại xưởng chưng cất nhỏ, xinh đẹp, thuộc sở hữu gia đình , nằm sâu trong vùng nông thôn Cognac. Tại đây, Ciroc được thực sự tạo ra – trong một nồi đồng chưng cất truyền thống, được làm riêng theo phong cách Armagnac, giống như những gì họ đã làm từ khi bắt đầu. Nồi chưng cất này giúp tạo ra hương vị êm mượt đáng kinh ngạc cho Ciroc Ultra Premium Vodka.

(*)« Snap frost » grape được đề trên nhãn chai giống như điểm nhấn về sự khác biệt củaCîroc với các loại vodka khác .

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường