ABERLOUR .

Aberlour 16YO Double Cask Matured 700ml

2,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-ABE0016
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Aberlour 16YO 

Thương hiệu: Aberlour Double Cask Matured
Xuất xứ: Scotland
Dung tích: 700ml
Nồng độ:40%
Đóng chai: Nút bần
Tuổi rượu: 16 năm
Phân hạng: Single Malt Scotch Whisky

Thưởng thức Single Malt Whisky, là thưởng thức dòng rượu tinh túy nhất, theo thời gian. Nên uống nguyên chất (uống neat) từng ngụm nhỏ, lý tưởng nhất là dùng ly Tuplip.
Thêm đá (On The Rocks): Kiểu uống cho viên đá khối vào ly Tumbler (Rocks) sau đó rót rượu lên đá rồi thưởng. Kiểu này làm cho ly rượu của bạn mát mẻ hơn. Tuy nhiên kiểu này rượu nhạt hơn và giảm hương thơm.
Phối trộn/pha Cocktail: dành cho các dòng Single malt trẻ tuổi.

Aberlour 16 được làm từ thùng gỗ Sồi Mỹ và thùng Sherry cũ.

Nhận xét của WSD: Socola đen và trái cây tổng hợp ban đầu. Rượu rum và nho khô. Hương thơm hoa trở lại bởi kẹo bơ cứng. Các ghi chú sherry được phát âm trong biểu thức này tạo ra nhiều ghi chú của mứt và bánh trái cây.

Ghi chú qua

Đặc điểm hương vị Rượu Aberlour 16 Year Old
Rượu Aberlour 16 Year Old có độ sâu và phức tạp. Hương vị đó đến từ việc được trưởng thành trong 16 năm trong sự kết hợp giữa thùng gỗ Sồi Mỹ và rượu Sherry hảo hạng. Rượu Aberlour 16 Year Old mang đến những tầng hương trái cây và ấm áp của biểu hiện này được làm giàu bởi vị ngọt cay hấp dẫn.
Màu sắc: Aberlour 16 Year Old nổi bật với màu hổ phách vàng phong phú, bắt mắt.
Mùi: Hương thơm phức tạp của hoa và nho khô ngọt ngào khá nhẹ và mỏng manh. Một chút hương sherry, hơi khô hòa quyện với mạch nha vani, thêm một chút vị chua và ngọt nhẹ từ nước hoa hồng. Nhìn chung, hương thơm của rượu Aberlour 16 Year Old rất dễ chịu nhưng hơi loãng.
Vị: Aberlour 16 Year Old mượt mà và đầy ắp trong miệng với hương vị ngọt ngào và chút cay nhẹ nhàng. Vị trái cây dài, ấm, vị ngọt của đường và nhiều loại trái cây sẫm màu. Lần chạm đầu tiên của rượu với vòm miệng tỏ ra rất ngọt nhưng sau khi phát triển thêm thì chúng được cân bằng bởi vị đắng đến từ hạt nướng và quế. Mặc dù có sự tương phản nói trên nhưng những ấn tượng về độ ngọt ban đầu vẫn là rất lớn.
Hậu vị: Kéo dài với vị gần giống nước ép nho. Vẫn là vị ngọt chủ đạo nhưng xuất hiện thêm chút đắng nhẹ và khi nhạt dần thì xuất hiện chút hương gỗ sồi khô.

Hoàn thành
Nhà máy chưng cất: Kéo dài một cách vinh quang, với vị cay ấm áp của mật ong.
WSD: Gia vị, muối, kem và vỏ bánh

Aberlour 16 Year Old được trưởng thành trong hai loại thùng. Đó là thùng gỗ sồi truyền thống và thùng gỗ sồi sherry. Rượu được đóng chai với mức cồn thấp hơn một chút (40%) vol so với các phiên bản trước.
Dòng Aberlour 16 tuổi này bùng nổ với hương mận tươi tốt, nho khô và thậm chí là hương hoa. Một loại malt Speyside nứt. Aberlour 16 Year Old là lựa chọn lí tưởng cho những tín đồ yêu rượu mạnh.


Nhà máy chưng cất Aberlour
James Fleming thành lập Nhà máy rượu Aberlour 1879. Nhà máy rượu có trụ sở nằm ở trung tâm của Speyside. Đây là khu vực sản xuất rượu whisky hàng đầu của đất nước. Không ít hơn một nửa các nhà máy chưng cất mạch nha của Scotland nằm ở Speyside. Nơi nổi tiếng với việc sản xuất các loại rượu whisky có độ sâu tinh tế và sang trọng.
Tại nơi đặc biệt này, nguồn tài nguyên thiên nhiên và niềm đam mê của người sáng lập trong việc tạo ra loại mạch nha đơn tốt nhất đã kết hợp để tạo nên những loại rượu whisky đa tầng phong phú của Aberlour.
Cái tên Aberlour, theo tiếng Gaelic. Có nghĩa là “ cửa của một con suối nhỏ chảy róc rách ”. Cái tên này dường như đề cập đến Giếng nước của Thánh Drostan. Một nguồn nước địa phương thường xuyên xuất hiện trên bao bì của nhiều chai whisky được đóng tại đây.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường