ABERLOUR .

Aberlour Triple Cask 700ml

2,400,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-ABE1024
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Aberlour Triple Cask Single Malt Scotch Whisky

Dung tích: 700ml

Nồng độ: 40%

Aberlour Triple Cask Single Malt Scotch Whisky là một loại rượu whisky tinh tế từ nhà máy chưng cất Aberlour của Scotland có trụ sở tại Speyside, đúng như tên gọi, đã được trưởng thành trong ba loại thùng khác nhau. Loại rượu mạch nha đơn cất chỉ được đóng chai với số lượng hạn chế này được đựng trong hai loại thùng khác nhau làm bằng gỗ sồi Mỹ và thùng làm bằng gỗ sồi châu Âu, trước đó được phủ một lớp rượu sherry Tây Ban Nha hảo hạng. Kết quả là một loại rượu whisky toàn thân với hương thơm ngọt ngào và trái cây, nhưng cũng có vị cay. Aberlour Triple Cask Single Malt Scotch Whisky được phân phối trong chai 0,7 l với 40% thể tích.

Điều gì làm cho rượu whisky mạch nha đơn mạch nha Aberlour Triple Cask trở nên đặc biệt?

Aberlour Triple Cask Single Malt Scotch Whisky là Phiên bản giới hạn, được đặc trưng bởi quá trình ủ trong ba loại thùng khác nhau. Highland Single Malt Scotch Whisky được đặc trưng bởi hương thơm sang trọng với các nốt hương phong phú của mật ong ngọt ngào, lê chín mọng nước và vani. Trên vòm miệng, rượu whisky có vị đậm đà và đa dạng, không chỉ có hương thơm ngọt ngào và trái cây của vani, nho khô, cam và táo cộng hưởng mà còn có cả hương hạnh nhân rang và cam thảo. Một loại rượu whisky tinh tế mà những người hâm mộ rượu whisky không nên bỏ lỡ.

Những loại rượu whisky nào vẫn có sẵn từ Nhà máy chưng cất Aberlour?

Nhà máy chưng cất Aberlour, nằm ở trung tâm vùng Speyside của Scotland tại thành phố Charlestown của Aberlour ở Cao nguyên, có rất nhiều loại mạch nha đơn cất ở các độ tuổi khác nhau và các phiên bản giới hạn trong phạm vi của nó. Phạm vi cốt lõi bao gồm các loại rượu whisky Scotch, được đóng chai ở độ tuổi 12, 16 và 18 năm. Điều này được kết hợp bởi Aberlour a'bunadh nổi tiếng, được trưởng thành độc quyền trong rượu sherry Oloroso và được đóng chai ở độ mạnh của thùng. Thỉnh thoảng, nhà máy chưng cất thuộc tập đoàn Pernod Ricard tung ra những chai rượu đặc biệt có giới hạn được ủ trong các thùng đặc biệt rất phổ biến với những người hâm mộ rượu whisky.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường