Rượu Thụy Điển .

Absolut Vodka Blue Facet

450,000 đ
Mã sản phẩm: 01VK-ASL2017
Xuất xứ: Thụy Điển
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

RƯỢU ABSOLUT VODKA BLUE FACET

Hình dáng chai Absolut Vodka là một biểu tượng sáng tạo kể từ năm 1979, cảm hứng từ chai nước biển

Mang hình ảnh nhà sáng lập Lars Olsson Smith, Absolut Vodka luôn tự hào về nguồn gốc vodka từ Thụy Điển, chứa đựng những tinh hoa của nền sản xuất vodka vùng Bắc Âu với chất lượng vượt trội, thượng hạng và được đón chào nồng nhiệt khắp nơi trên toàn thế giới.

Absolut Blue Facet là phiên bản giới hạn, được lấy cảm hứng từ lăng kính quang học và các khía cạnh. Các mô hình bất đối xứng của các khía cạnh là một hiện đại trên một lăng kính và là tượng trưng cho các góc độ khác nhau và bất ngờ của cuộc sống về đêm.

Bạn biết những đêm đi chơi khi bạn không có bất kỳ kỳ vọng nào, và chúng hóa ra lại là trải nghiệm của cả cuộc đời không? Hay những sự kiện bất ngờ vẫn còn cảm thấy siêu thực khi bạn thức dậy vào sáng hôm sau?

Absolut Facet, chai màu xanh với thiết kế bất đối xứng, là biểu hiện của những khoảnh khắc đó — cách những đêm tuyệt vời nhất xảy ra bất ngờ. Các cạnh tròn của chai được cắt thành như một viên ngọc, tạo ra một số mặt phản chiếu ánh sáng theo những cách độc đáo tượng trưng cho nhiều hướng mà một đêm đi chơi có thể đưa bạn đến.

Để tôn vinh những điều không được lên kế hoạch và tự phát, chúng tôi đã hợp tác với Spotify để phát triển nền tảng kỹ thuật số Discover, một dịch vụ tạo danh sách phát bất ngờ dựa trên sở thích âm nhạc kết hợp của bạn bè bạn. Tùy thuộc vào tâm trạng của giai điệu, chúng tôi đã điều chỉnh các đề xuất về đồ uống Absolut của mình để giúp bạn có được tâm trạng đó.

Một loạt phim đã được tung ra, mô tả nhiều đêm không thể nào quên và bất ngờ từ các góc nhìn cá nhân khác nhau. Cho dù đó là tạo ra những người bạn mới hay gắn kết chặt chẽ hơn với những người bạn hiện tại, những kết nối này chính là gốc rễ của tất cả những đêm đáng nhớ và là thông điệp cốt lõi mà Absolut Facet hướng tới.

Lễ ra mắt toàn cầu khoảng hai triệu rưỡi chai Absolut Facet đã được tổ chức tại Amsterdam, kết hợp với Sự kiện khiêu vũ Amsterdam vào tháng 10 năm 2016.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường