Rượu Thụy Điển .

Absolut Vodka Oak Barrel Crafted

450,000 đ
Mã sản phẩm: 01VK-ASL2016
Xuất xứ: Thụy Điển
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Để tạo ra Absolut Oak, chúng tôi đã phát triển một quy trình riêng biệt, đầu tiên là ngâm vodka trong vụn gỗ sồi, sau đó ủ trong thùng gỗ sồi Thụy Điển, Pháp và Mỹ.

Trong quá trình này, vodka của chúng tôi đã trải qua một sự biến đổi mà chúng tôi chưa từng thấy trước đây.

Vẻ ngoài chuyển từ trong suốt sang màu vàng sẫm xa hoa. Phức tạp nhưng tinh tế, hương vị khiến nó trở thành một loại vodka không giống bất kỳ loại nào khác.

Hương vị đậm đà và sâu lắng của nó hoàn hảo để pha chế các loại cocktail trước đây chỉ dành cho rượu mạnh sẫm màu, nhờ hương vị đặc trưng của nó.

Sự đổi mới đằng sau Absolut Oak đã biến nó thành một hương vị thách thức mọi người quên đi những gì họ biết về vodka.

Absolut Vodka Oak Barrel Crafted là một phiên bản đặc biệt của Absolut Vodka được chưng cất từ lúa mạch và nước tinh khiết nhưng được ủ trong thùng gỗ sồi để tạo ra hương vị đặc trưng của rượu sồi.

Quá trình ủ của Absolut Vodka Oak Barrel Crafted được thực hiện trong thùng gỗ sồi có dung tích 1000 lít. Rượu được ủ trong thùng từ 4 đến 6 tháng để tạo ra một hương vị mượt mà và đậm đà. Sau đó, rượu được lọc qua than hoạt tính để loại bỏ tất cả các tạp chất và hương vị thêm vào từ quá trình ủ.

Absolut Vodka Oak Barrel Crafted có mùi hương đặc trưng của rượu sồi, kết hợp với hương vị của Absolut Vodka truyền thống. Với độ cồn 40%, đây là một loại rượu với độ mạnh vừa phải, thích hợp để uống trực tiếp hoặc sử dụng để pha chế các loại cocktail.

Absolut Vodka Oak Barrel Crafted được sản xuất và đóng chai tại nhà máy của Absolut ở Åhus, Thụy Điển. Chai rượu có kích cỡ 750ml và được bán ra trên toàn thế giới từ năm 2016.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường