Rượu Vang ChiLe .

Abtao Cabernet Sauvignon

290,000 đ
Mã sản phẩm: 31BLU-CL0090
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 13.5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu vang Abtao Reserva Cabernet Sauvignon là một thứ rượu ngon tuyệt vời và xứng đáng nằm trong top những loại rượu vang đỏ ngon nhất của Chile. Rượu đến từ Colchagua Valley- Chile xinh đẹp,Là sản phẩm của hãng Abtao, được hình thành từ 85% nho Cabernet Sauvignon và 15% nho Syrah, vang có nồng độ cồn tinh tế là 13.5%.

Giới thiệu rượu vang Abtao Reserva Cabernet Sauvignon

Những chai Abtao Reserva Cabernet Sauvignon được lựa chọn kỹ lưỡng từ nhà sản xuất danh tiếng từ Chile cùng sự phối hợp hài hòa của giống nho Cabernet Sauvignon – Syrah đặc trưng sẽ góp phần đem đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực và thưởng thức rượu vang tuyệt vời nhất của đất nước Chile. Rượu là loại vang đỏ thể hiện được phong cách đặc trưng của xứ sở mà nó chào đời. Nó chứa đựng sức mạnh của loại nho cá tính cung cấp sự đậm sâu để làm nên cho chai một cường độ trái cây mạnh mẽ nhất.

Rượu còn rất có lợi cho sức khỏe trong việc giúp tăng cường đề kháng, giảm lượng cholesterol, bảo vệ các bệnh về tim mạch và tiêu hóa, tăng cường trí nhớ làm đẹp hữu hiệu, đặc biệt là giúp gân cốt chắc khỏe.

Đặc điểm rượu vang Abtao Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu mang màu sắc nổi bật, hương vị phong phú, vị trái cây đậm đà và kết cấu gần như hoàn hảo tuyệt đối. Rượu có nồng độ cồn 13.5%. Hiện lên là màu tím đậm với sắc thái ruby tạo cảm giác rất tốt, sâu và gần như màu đen rất bắt mắt. Ngay khi được mở ra, chúng ta sẽ cảm nhận được sự lan tỏa hương thơm rất mãnh liệt, phong phú đặc trưng của hương trái chín, mâm xôi, mứt nam việt quất, chút vani.

Mùi vị của rượu được đánh giá rất cao, chúng toát lên được hương vị ngọt ngào trên vòm họng, với độ cân bằng hoàn hảo, đậm đà, tannin êm, dư vị nhẹ nhàng. Chất rượu mềm mại, cuốn hút và kết thúc lâu dài giúp tạo ấn tượng khó quên. Bất kỳ ai đã từng nếm thử ly rượu này cũng đều hết lời ca ngợi bởi sức hút kỳ diệu từ dòng vang đỏ Chile tuyệt vời này.

Thưởng thức rượu vang Abtao Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu đạt độ ngon tuyệt vời nhất khi uống tại nhiệt độ từ 16 – 18 độ C.  Và để có một sự hòa quyện lý tưởng nhất, bạn nên kết hợp dòng vang này với các món thịt nướng, giàu đạm, đậm đà. Đồng thời, để rượu sử dụng được lâu dài mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon, nên bảo quản trong tủ lạnh ở nhiệt độ 10-12 độ C.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường