WHISKY NHẬT .

Akashi Red Blended Whisky 500ml

800,000 đ
Mã sản phẩm: 53MAG-AKA2500
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 500ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Akashi Red Blended Whisky 40% 500ml
Rượu Akashi Red được sản xuất tại nhà máy chưng cất Eigashima (còn gọi là Sồi trắng), được thành lập vào năm 1888. Được sản xuất bởi Akashi, đây là một loại whisky nhẹ và trái cây với ghi chú của đào, hạnh nhân và nho.

Mô tả

Nhà chưng cất được Eigashima Shuzo thành lập vào năm 1888 nhằm mục đích làm rượu sake và shochu. Việc sản xuất whisky đúng cách vẫn chưa được bắt đầu cho đến khi công ty chuyển đến cơ sở mới vào năm 1984. Cơ sở mới được đặt tên là nhà chưng cất ‘White Oak’ và có những gian phòng tách bệt cho sake, shochu và whisky. Quyết định bắt đầu sản xuất whisky được đưa ra do sự bùng nổ trong ngành công nghiệp whisky Nhật trong cuối những năm 70 và đầu những năm 80. Tuy nhiên, không lâu sau khi mở cửa ‘White Oak’, ngành công nghiệp này bị phá sản tại Nhật với sự đổ lỗi do Thuế rượu tại Nhật tăng mạnh cũng như là giá cả rẻ hơn và sự đa dạng tràn lan của các loại whisky Scotland và Ireland nhập khẩu. Kết quả là họ chỉ sản xuất whisky xấp xỉ một tháng mỗi năm kể từ đầu những năm 90. 
Akashi Red được sản xuất tại nhà máy chưng cất Eigashima (còn gọi là Sồi trắng), được thành lập vào năm 1888. Được sản xuất bởi Akashi, đây là một loại whisky nhẹ và trái cây với ghi chú của đào, hạnh nhân và nho. 


Akashi Red Blended Whisky 40% 500ml


HƯƠNG VỊ MùiVị │ Mùi cay và mật đường, hương nhẹ của tiêu trắng và một chút hương cam quýt│ Mạnh mẽ, cay nồng, có vị quế, vanilla, và cam quýt

Hậu vị │ Vị trái cây cùng các loại vỏ trái cây hỗn hợp

GHI CHÚ QUA

Màu sắc: Ánh sáng vàng

Hương thơm: Gia vị và treacle, gợi ý của hạt tiêu trắng và một ít cam quýt.

Hương vị: Mạnh mẽ của gia vị, quế, vani, cam quýt.Kết thúc: Trái cây 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường