Rượu Vang Pháp .

Angelique de Monbousquet

880,000 đ
Mã sản phẩm: 32MAL-41
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Giới thiệu về rượu vang Angelique de Monbousquet

Angelique de Monbousquet là chai rượu vang đỏ của Pháp có hương vị thơm ngon rất cổ điển được tạo nên bởi công thức truyền thống nhiều đời truyền lại. Đó cũng là dòng vang rực rỡ và quyến rũ với sự tinh tế, thanh nhã hiện lên rõ nét từ hương thơm lẫn mùi vị, màu sắc kết hợp của nhiều loại trái cây và gia vị.

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bất cứ ai cũng bị chai vang này hút hồn bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái đầy kiêu hãnh. Còn khi thưởng thức rồi, bạn sẽ bị nó chinh phục hoàn toàn bởi cảm giác tươi mát, sảng khoái trong vòm miệng. Chính vì vậy nó được nhận định là chai rượu vang đẳng cấp, thơm ngon nổi tiếng không chỉ của Pháp mà còn của cả thế giới.

Đặc điểm của rượu vang Angelique de Monbousquet

Angelique de Monbousquet có màu đen sẫm kết hợp chút ánh tím, tạo nên một màu sắc lung linh, huyền bí cho chai vang. Khi mở nắp chai, bạn sẽ bị choáng ngợp trước hương thơm trong lành, tươi mới của các loại trái cây tươi (mận chín, sim đen, anh đào) cùng hương hoa hồng, vani, chút mùi khói và gỗ sồi Pháp…

Được nhận định là dòng vang có kết cấu tốt, Angelique de Monbousquet đem đến cảm giác tinh tế, tươi mát trong vòm việng với hậu vị kéo dài, mê say.

Thịt đỏ phi lê, thịt bò, thịt nai, sườn bò cừu tẩm ướp với sốt vang đỏ, thịt cừu nướng, phô mai… là những món ăn lý tưởng có thể kết hợp cùng vang. Từ 18 đến 20 độ C là nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức vang.

Quy trình sản xuất rượu vang Angelique de Monbousquet

Angelique de Monbousquet là dòng vang cổ điển được tạo nên từ nho Cabernet Sauvignon và Merlot. Nho sau khi thu hoạch sẽ được đưa về nhà máy chọn những quả chất lượng nhất (đảm bảo tươi mọng, không bị dập nát) rồi đem ngâm lạnh ở nhiệt độ 10 độ C.

Nho sau đó sẽ được lên men trong các thùng thép không gỉ khoảng 3 tuần dưới nhiệt độ kiểm soát chặt chẽ. Tiếp theo, nho được chuyển sang các thùng gỗ sồi Pháp để tiến hành quá trình ngâm ủ. Quá trình này diễn ra khoảng 12 đến 18 tháng trước khi đóng chai và cung cấp cho thị trường vang trong nước cũng như thế giới.

Theo các chuyên gia, để vang ngon và giữ được lâu hơn, nên bảo quản vang nơi khô ráo thoáng mát và tránh ánh sáng cũng như nhiệt độ mạnh.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường