Rượu Vang Pháp .

CHATEAU LA GORDONNE ROSÉ

780,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-GORD0534
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

CHATEAU LA GORDONNE ROSÉ

MÀU SẮC: Hồng
RƯỢU: 13,5%
QUỐC GIA: Pháp
KHU VỰC: Provence-Côte d'Azur
TIỂU VÙNG: Côtes de Provence AOP
Château La Gordonne là một tài sản độc đáo ở Provence, bao phủ một khu vực tiếp giáp với khoảng 330 ha vườn nho được trồng trên một giảng đường đá phiến đặc biệt hướng ra biển, nơi có khí hậu vi mô đặc biệt.


GIỚI THIỆU Chateau la Gordonne là một trong những tài sản lớn nhất ở Provence với hơn 350 ha, 300 trong số đó là cây nho. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại giống đặc trưng của vùng Provence tại điền trang. Chúng bao gồm Grenache, Syrah, Cinsault, Cabernet Sauvignon, Mourvadre, Tibouren, Rolle và Samillon. Những giống nho cao quý này cho phép họ sản xuất rượu vang hồng, trắng và đỏ, tất cả đều có tên gọi AOC Ca¿tes de Provence. Chateau La Gordonne giống với các loại rượu vang của nó: ấm áp, tinh tế và nói một cách dễ hiểu là tỏa sáng. GHI CHÚ HẤP DẪN Màu hồng nhạt, sáng với độ sáng đẹp. Mũi rất phong phú thể hiện hương thơm mãnh liệt của quả mọng và bưởi hồng. Lời hứa sảng khoái này được khẳng định trong miệng bởi những nốt hương chủ đạo của quả mâm xôi và quả lý chua đỏ được nhấn mạnh bởi sự tươi mát của cam quýt. Sự hài hòa và cân bằng hoàn hảo của loại rượu vang hồng này kéo dài niềm vui khi thưởng thức trong một dư vị ngọt ngào kéo dài.


Shiraz, Cabernet Sauvignon & Grenache. Hương thơm đặc trưng của quả mọng, hương trái cây gợi ý hương hoa. Trên vòm miệng, bạn cũng sẽ tìm thấy một ít cam quýt và kết thúc đẹp mắt.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường