Rượu Single malt khác .

Ardbeg 10YO Single Malt Islay Whisky 1000ml

1,900,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-ARD1010
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Ardbeg 10YO Single Malt Islay Whisky 

Nhà Ardbeg trú ngự tại một đảo hoang sơ và lộng gió của Islay, một vùng đất cổ nổi danh vì các nhà máy ủ rượu. Islay, Nữ Hoàng của Herbrides là một đảo xa về phía miền Tây bờ biển Scotland.

Ardbeg không bao giờ giới hạn mình trong khuôn khổ của các rượu whisky single malt thông thường, ngược lại whisky Ardbeg mang tính cách phóng thoáng, khó chế ngự của vùng hoang sơ. Không có nhà rượu nào dám đặt chân lên vũ trụ cũng nha chọn giống chó Jack Russell là linh vật của thương hiệu như Ardbed.

Ardbeg 10 Years Old: có hương vị phức tạp nhất trong các loại whisky lúa mạch Islay - vừa có hương khói, vừa ngọt ngào, vừa sâu lắng và đặc biệt là cực kì hài hoà. Ardbeg 10 năm tuổi chính là dòng đặc trưng nhất và hội tụ đủ các tinh hoa của nhà Ardbeg nên được thưởng thức nguyên vị, không qua ướp lạnh. 

Rượu whisky Scotch mạch nha đơn Islay tuyệt hảo

Ardbeg được những người sành rượu whisky coi không chỉ là loại rượu whisky mạch nha Islay ngon nhất mà còn là loại rượu Whisky ngon nhất trên thế giới.

Nhà máy chưng cất Ardbeg nằm ở phần phía nam nhất của Islay và trên bờ hiểm trở của Đại Tây Dương.
Islay là một vùng đất cổ. Nơi các nhà sư Celtic tìm thấy nơi ẩn náu đánh phá Norsemen và những người nấu rượu thời kỳ đầu đã buôn lậu 'aquavitae' bất hợp pháp của họ tại vịnh đá Ardbeg. Nơi các Lãnh chúa của Quần đảo cai trị phần lớn Scotland từ thế kỷ 12 đến thế kỷ 15 - các vị vua thị tộc có huyết thống tiếp nối qua Macdougalls của Ardbeg, những người sáng lập ra loại rượu whisky vĩ đại và cao quý của chúng ta. Lịch sử của Islay là di sản của Ardbeg. Quá khứ của hòn đảo sống trong hiện tại của chúng ta.

 

Ardbeg được tôn sùng trên toàn thế giới như một loại rượu whisky khó nhất, khói nhất, phức tạp nhất trong số đó. Tuy nhiên, nó không phô trương than bùn; thay vào đó, than bùn nhường chỗ cho mạch nha, vị ngọt tự nhiên của nó xâm nhập một cách tinh tế, tạo ra sự cân bằng hoàn hảo. Tinh thần khác thường vẫn có trong máy lọc của nó, loại duy nhất trong số các loại của nó trên Islay, là thứ mà nhiều người tin rằng góp phần vào sự cân bằng và phức tạp này, khiến Ardbeg trở thành mạch nha mà tất cả những người khác đều khao khát .... thực sự là Malt Islay Tối thượng.

Thông thường, hầu hết các loại rượu whisky đều được lọc lạnh và giảm xuống độ mạnh 40% abv. Tuy nhiên, Ardbeg 10 năm tuổi không được lọc lạnh và có độ mạnh 46% abv, do đó giữ được hương vị tối đa, đồng thời mang lại nhiều cơ thể và sâu sắc hơn. Khi thêm nước, một chút vẩn đục có thể xảy ra là điều hoàn toàn tự nhiên và không phải là vấn đề đáng lo ngại.

The Untamed Spirit of Islay

"Không nghi ngờ gì nữa, nhà máy chưng cất lớn nhất được tìm thấy trên Trái đất. Nếu sự hoàn hảo trên vòm miệng tồn tại, thì đây chính là nó."
Jim Murrays, "The Complete Book of Whisky."

Tham khảo thêm:

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường