Rượu Single malt khác .

Jura Single Malt Scotch Whisky Seven Wood 700ML

1,950,000 đ
Mã sản phẩm: 53QW-JURA1550
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 42%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Jura Single Malt Scotch Whisky Seven Wood 700ML, 42%

Rượu Jura Seven Wood mang dấu ấn của sự kết hợp tinh tế của Jura từ bảy loại gỗ sồi đa dạng: thùng First-fill American White Oak, Limousin, Troncais, Allier, Vosges, Jupilles & Les Bertranges. Quá trình trưởng thành khởi đầu trong các thùng rượu bourbon từ gỗ sồi trắng Mỹ, sau đó rượu whisky được phân chia vào sáu thùng gỗ sồi nguyên chất khác nhau, mỗi thùng đến từ một vùng riêng biệt của Pháp.

Kết quả là một loại rượu whisky với sự hòa quyện phức tạp của các hương vị trái cây đặc trưng và một gợi ý của cay nồng, tạo nên sự hoàn hảo với hương vị crème caramel ngọt ngào, đào nướng đậm đà và nốt cam thảo đầy quyến rũ.

Isle of Jura Seven Wood lấy tên từ bảy loại cây sồi khác nhau được chế tác, giúp tạo ra hương vị đa tầng. Đó là loại rượu whisky được tạo hình từ các thùng rượu American White Oak, Vosges, Bertranges, Jupilles, Allier, Troncais & Limousin đã đổ đầy lần đầu. Màu vàng gụ. Mũi mang lại hương thơm hỗn hợp của cà phê, gừng và một chút sô cô la sữa. Trên vòm miệng có vị đào caramen, cam thảo dai và kẹo cam với chút vị của nước biển và một chút khói.

Đặc điểm rượu Jura Seven Wood
Màu sắc: màu vàng gổ
Hương: hương cà phê đậm đà, phảng phất gia vị gừng cùng một chút sô cô la lôi cuốn
Vị: vị kem caramel mềm mại hòa quyện với hương đào nướng tinh tế, cùng với nét đặc trưng của cam thảo và kẹo cam thơm ngon.
Kết thúc: dư vị tinh tế của sô cô la bạc hà lưu lại dịu dàng trong vòm miệng, phối hợp với vị táo tươi và cảm giác cà phê kem nhẹ nhàng, tạo nên một trải nghiệm thú vị và đa dạng cho vị giác.
Phục vụ: nguyên chất hoặc với đá.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường