Auchentoshan .

Auchentoshan Sauvignon Blanc Finish 700ml

1,500,000 đ
Mã sản phẩm: 58QT-A01500
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 47%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Auchentoshan Sauvignon Blanc Finish 700ml

Thể tích: 0,7l
Độ cồn: 47% vol.
Danh mục sản phẩm: Rượu whisky
Loại sản phẩm: Whisky mạch nha đơn
Thương hiệu sản phẩm: Auchentoshan
Nhà điều hành kinh doanh thực phẩm có trách nhiệm: Beam Deutschland GmbH, Unterschweinstiege 2-14 60549 Frankfurt, Đức
Nhà sản xuất: Auchentoshan Distillery, Clydebank Glasgow G81 4SJ, Great Britain

Nhà máy chưng cất Auchentoshan nằm ở ngoại ô Glasgow và được biết đến là một trong những nhà máy chưng cất rượu duy nhất ở Scotland chưng cất rượu whisky của họ gấp ba lần, tạo ra những ly rượu cực kỳ êm dịu được đóng gói với một loạt các nốt hương vị nổi bật và được đóng gói trong một chai độc đáo, tuyệt đẹp thiết kế. Biểu hiện đặc biệt này được hoàn thiện độc đáo trong thùng rượu Sauvignon Blanc cũ đã truyền một loạt hương thơm nhẹ nhàng, trái cây và sảng khoái vào rượu. Nếu bạn là người yêu thích những loại rượu whisky ngọt ngào và sảng khoái, thì đây là thứ nhất định phải có.

Auchentoshan Sauvignon Blanc tập hợp những gì tốt nhất của hai thế giới. Đó là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị cam quýt và táo tươi từ Sauvignon Blanc và hương vị chưng cất ba lần mượt mà của rượu whisky mạch nha đơn cất Auchentoshan từng đoạt giải thưởng.

Được chế tạo để thưởng thức ngay từ tủ lạnh hoặc thùng đá và tốt hơn là chia sẻ với bạn bè.

GHI CHÚ QUA

Màu Sắc: Vàng nhạt

MŨI: 
Hương citric tinh tế của bưởi trắng với vị ngọt nhẹ của đào trắng và táo xanh, hương thơm nhẹ của elantine, kim ngân hoa, cây chổi Scotch và hoa nhài.

Vị: 
Hương tiêu nhẹ với hương thơm nồng nàn, nho xanh, mật ong keo nhạt và sữa đông chanh, vị ngọt của vani, vải thiều và dưa mật, ngoài ra còn có hương cỏ khô và cỏ khô.

Kết Thúc:
Kết thúc cay nồng và cay với những nốt hương còn sót lại của mãng cầu với cảm giác mằn mặn trong miệng.

Auchentoshan Sauvignon Blanc, một loại rượu kết thúc Sauvignon Blanc của thương hiệu rượu whisky mạch nha Auchentoshan. Nó sẽ được bán độc quyền trên Amazon ở Anh.

Rượu whisky được ủ trong các thùng rượu Bourbon cũ và sau đó được hoàn thiện trong thùng rượu Sauvignon Blanc, theo nhóm rượu mạnh, loại rượu này mang lại “hương vị đặc biệt, êm dịu và chất lượng cao”. Theo công ty, bưởi trắng, đào trắng, táo xanh, kim ngân hoa, chổi Scotch và hoa nhài xuất hiện trên mũi. Trong khi đó, vòm miệng có “hương vị nồng nàn, nho xanh, mật ong keo nhẹ và sữa đông chanh, vị ngọt của vani, vải thiều và dưa mật, ngoài ra còn có cỏ khô và cỏ khô.”

Theo thương hiệu, “Auchentoshan Sauvignon Blanc tập hợp hai điều mà người tiêu dùng thành thị yêu thích – hương vị chưng cất ba lần mượt mà của Auchentoshan và hương vị độc đáo của sauvignon blanc. Sự kết hợp giữa cam quýt tươi và hương vị táo từ các thùng rượu sauvignon blanc và rượu whisky mạch nha đơn cất Auchentoshan từng đoạt giải thưởng đã được pha chế để phục vụ ướp lạnh và chia sẻ với bạn bè.”

Được chưng cất ở 47% ABV, rượu whisky có thể được đặt hàng trên Amazon với giá £50 ($65).

Giám đốc cấp cao về rượu whisky Scotch của Beam Suntory Eileen Livingston cho biết: “Auchentoshan Sauvignon Blanc là một sự đổi mới độc đáo giúp phá vỡ danh mục và mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm uống vượt trội. Điều này cho phép chúng tôi kết nối với thế hệ thiên niên kỷ thành thị, những người đang tìm cách thử các cách diễn đạt mới và chia sẻ trải nghiệm.”

Ron Welsh, chuyên gia pha chế của Auchentoshan, cho biết: “Chúng tôi bắt đầu tạo ra một loại rượu whisky chưa từng thấy trên thị trường. Auchentoshan Sauvignon Blanc được chế biến để thưởng thức lạnh, cho phép chúng tôi đổi mới vào những dịp quan trọng khi sản phẩm được chia sẻ.”

Mike MacKenzie, giám đốc thương hiệu Auchentoshan tại Edrington-Beam Suntory UK, cho biết:

“Đây là một phần đổi mới tuyệt vời cho danh mục rượu whisky rộng lớn hơn và chúng tôi tin tưởng rằng những người uống rượu whisky mới và hiện tại sẽ bị hấp dẫn bởi lớp vỏ thùng độc đáo.”

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường