Rượu Rhum .

Bacardi Limon

350,000 đ
Mã sản phẩm: 01GT-BAR0304
Xuất xứ: Cu Ba
Nộng độ (% vol): 35%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bacardi Limón là một biểu hiện có hương vị của rượu rum Bacardi nổi tiếng thế giới. Loại rượu rum sảng khoái này được tạo ra bằng cách truyền Bacardi trắng cổ điển với tất cả các tên tuổi lớn nhất trong cam quýt: chanh, chanh và bưởi. Một khi tinh chất của ba loại cam quýt này được thêm vào, tinh chất được phép ủ trong một năm, trong thời gian đó, hương vị có thể ngấm hoàn hảo vào một tổng thể thơm ngon.

Mùi cam quýt tươi bay ra khỏi chai để chào đón mũi bạn khi bạn mở loại rượu rum hảo hạng này. Sau đó, vị cam quýt giòn này sẽ xuất hiện trong ly, nơi nó được cân bằng bởi rượu rum.

Thêm Bacardi Limón vào bất kỳ loại cocktail nào và hương cam quýt sẽ làm dậy lên hương vị của toàn bộ. Không có loại nước chanh mùa hè nào có thể đánh bại loại nước chanh làm bằng Bacardi Limón. Ánh nắng tinh khiết trong chai, Bacardi Limón được sản xuất bởi một trong những thương hiệu rượu rum nổi tiếng nhất trên thế giới. Được thành lập tại Cuba vào năm 1862, Bacardi đã ghi dấu ấn trên toàn thế giới kể từ đó, làm nức lòng thế giới với loại rượu rum đặc biệt được đánh dấu bằng linh vật dơi không thể nhầm lẫn.

Pha chế Cocktail với Bacardi Limon

Thành phần
- 30 ml (1 oz.) Rượu rum hương cam quýt
- 1 quả chanh, đường
Sự chuẩn bị
Chuẩn bị Ly pha cocktail
Đổ rượu rum có vị cam quýt vào ly thủy tinh.

Cắm vào quả chanh và thưởng thức

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường