Rượu Vang Úc .

Badgers Creek (Shiraz-Cabernet Sauvignon)

375,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-BAD001
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 13.5
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Úc

* Nhà sản xuất: Les Grand Chais de France

* Đẳng cấp: 

* Loại:  Rượu vang đỏ

* Giống nho: Shiraz - Cabernet

* Nồng độ:  13.5%

* Năm sản xuất: 2018

* Giới thiệu rượu vang Badgers Creek Shiraz Cabernet Sauvignon 

  • Rượu vang Badgers Creek Shiraz Cabernet Sauvignon là niềm tự hào của đất nước Úc do Badger Creek sản xuất. Đây là một trong những loại rượu tiêu biểu nhất được có mặt phổ biến trên thị trường khắp các quốc gia trên toàn thế giới hiện nay. Sản phẩm luôn mang đến sự hài lòng nhất đối với tất cả những người thưởng thức bởi hương thơm cũng như phong cách mạnh mẽ của nó có thể mang lại.
  • Với nồng độ rượu đạt 13.5% luôn đảm bảo cho rượu có cấu trúc cân bằng nhất về các thành phần bên trong của nó, tính axit nhẹ nhàng và tannin mạnh mẽ sẽ để lại cho những người thưởng thức một kết thúc lâu dài với dư âm vô cùng đặc biệt khó phai.

* Đặc điểm của rượu vang Badgers Creek Shiraz Cabernet Sauvignon

  • Rượu được biết đến bởi những phong cách riêng hết sức đặc biệt của nó, rượu có màu hồng đậm tươi, với màu sắc như vậy tạo sự chú ý thu hút những ánh mắt hướng tới của những người yêu vang. Hương thơm của chai rượu vang Badgers Creek rất nhẹ nhàng và tươi mới, mang đến cho người thưởng thức những cảm giác dễ chịu của những loại trái cây trong khu vực nhiệt đới.
  • Hương vị của rượu là sự kết hợp của những loại quả như quả mận, quả anh đào hay những quả mọng ngọt cùng với sự góp mặt của bạc hà. Rượu được làm từ nho Shiraz và nho Cabernet Sauvignon đảm bảo được những hương vị tiềm năng và cơ bản nhất. Các món ăn thích hợp nhất để kết hợp khi thưởng thức loại rượu vang này đó là: Các loại thịt đỏ chế biến thành những món ăn khác nhau, thịt bò bít tết…các loại thịt hầm nhừ.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường