Vermouth .

Baileys Strawberries Cream 700ml

590,000 đ
Mã sản phẩm: 01SP-BAI2294
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 15%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Baileys Strawberries Cream

Thương hiệu: Baileys

Tuổi rượu: NAS

Xuất xứ: Scotland

Nồng độ: 15%

Dung tích: 700ml

Quy cách: 12 chai / thùng

Rượu Baileys là 1 trong những loại rượu mùi chứa kem sữa Ailen đầu tiên trên thế giới. Sự phối hợp khác biệt giữa whisky Ailen với rượu mùi kem độc đáo và khác biệt độc nhất vô nhị. Với phiên bản Baileys Strawberries Cream: Sự kết hợp ngọt ngào giữa rượu – dâu tây và kem sữa.
Họa tiết thiết kế chai rượu Baileys Strawberries Cream này là sự phối hợp những hình minh họa dâu tây đầy mùi vị cùng theo với nhiều chủng loại hoa theo mùa khác. Tạo nên một hình minh họa bất đối xứng và tràn đầy năng lượng.
Sữa và các dòng sản phẩm từ sữa (bao gồm lactose) là thành phần chính trong loại rượu này. Cùng với đó là hương liệu dâu tây tự nhiên. Bằng cách phối hợp dâu tây tươi ngon ngọt với kem sữa Ailen nguyên chất và tinh thần Baileys rất dị.
Mùi vị mơ màng của dâu chín mọng & vani. Hòa quyện với hương vị Kem Baileys Original Ailen tuyệt hảo ở chỗ này. Quyện trộn cùng những thành phần và mùi vị khác. Rượu mùi kem dâu tây là một trong ngọt ngào và lắng đọng, mọng gợi với màu hồng kem & mùi vị lôi cuốn.

Bánh Cheesecake Dâu tây và Kem với rượu mùi mùa hè Baileys và nấm cục Lindor thật tuyệt vời! Đó là món bánh pho mát dễ làm không cần nướng của tôi cho các bữa tiệc mùa hè và tất nhiên là kỷ niệm hai tuần lễ Wimbledon. Với phần đế là bánh quy bơ bơ, lớp bánh pho mát nạm nấm truffle phủ Baileys Strawberry và Cream cùng lớp phủ dâu tươi, tôi chắc chắn nó sẽ trở thành món tráng miệng dễ làm yêu thích của bạn!

Rượu Baileys Strawberries Cream nổi tiếng của ngày hè. Mùi vị thơm ngon, ngon ngọt của dâu tây & kem được hòa quyện với hương vị quyến rũ và mềm mại của Baileys Original Irish Cream để làm cho một đồ ăn đẳng cấp và sang trọng.

Bằng cách phối kết hợp dâu tây tươi ngon ngọt với kem sữa Ireland nguyên chất & lòng tin Baileys lạ mắt. Dâu tây & kem Bailey mới là loại cocktail hoàn hảo cho ngày xuân hè để thưởng thức cùng bạn bè! Rượu tuyệt hảo cho 1 ngày hè lạnh mát kéo dài! Kho hàng siêu có hạn nên hãy mua ngay lúc này lúc còn hàng!

Sản phẩm luôn được tìm kiếm và săn lùng và cuốn hút người dùng. Đặc biệt là chị em nữ giới. Dâu tây mọng đỏ và kem đặc biệt của Ailen sẽ khiến bạn khó cưỡng lại sự thèm muốn & tìm kiếm nó. Mức độ hấp dẫn số đông chị em trên toàn khắp thế giới .

Các bước làm rượu mùi Baileys kể chung và Baileys Strawberries Cream cũng không ngoại lệ. Từ tiến trình nuôi bò sữa, làm kem sữa tới pha trộn thường rất hoàn hảo.

Bailey’s Strawberry and Cream Liqueur đúng chuẩn như những gì nó ghi trên nhãn. Được thiết kế từ sự trộn lẫn của rượu mùi kem Ailen nguyên bản của Baileys. Gồm vani kem và dâu tây tươi, mùi vị cuốn hút này là hoàn chỉnh ngay trong khi ra khỏi chai.

Bailey’s Strawberry and Cream Liqueur được chào làng sau nhiều năm thử nghiệm. Bởi các nhà khoa học có chuyên môn kỹ thuật. Và chỉ sử dụng các thành phần rất chất lượng nhất để làm cho loại rượu độc tôn trên trái đất. Những trái dâu tây mọng đỏ và kem sữa tuyệt vời được phối hợp vào rượu một quá trình đặc biệt quan trọng.

Công thức này dành cho món tráng miệng mát lạnh đủ cho 4 người.

Cho 450 g dâu tây xay,

1/2 cốc (100 g) đường,

1/2 thìa canh (8 ml) nước cốt chanh,

1 thìa cà phê (6g) muối

3 lòng đỏ trứng (tách riêng lòng trắng trứng để dành) vào xoong và đánh lên.

Khi hỗn hợp đã nhuyễn mịn, bạn đặt xoong lên bếp và vặn lửa vừa. Tiếp tục đánh hỗn hợp trên bếp cho đến khi đặc lại (mất khoảng 15 phút). Tắt bếp, trút hỗn hợp còn ấm vào bát và khuấy thêm 3 thìa canh (45 g) rượu mùi Baileys Strawberries & Cream. Cho hỗn hợp vào tủ lạnh để ướp lạnh. Khi hỗn hợp dâu tây xay đã lạnh, bạn sẽ đánh bông 3 lòng trắng trứng trong một chiếc bát cho đến khi có chóp đứng thẳng. Trộn hỗn hợp dâu tây với lòng trắng trứng. Cuối cùng, hãy đánh 240 ml kem sữa béo và 7 ml vani trong bát cho đến khi tạo thành chóp đứng. Trộn hỗn hợp kem vào hỗn hợp mousse cho đều.[11]
Múc bánh mousse và các ly parfait hoặc bát thuỷ tinh và ướp lạnh trước khi dọn lên thưởng thức.
Trang trí bánh bằng dâu tây.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường