Rượu Single malt khác .

Balblair Vintage 1990 700ml

6,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-BAL1990
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Balblair Vintage 1990 700ml/46%

Hương vị đậm đà, mạnh mẽ và trầm lắng với mùi gỗ sồi, vani, quả chín đỏ và hạt điều.

Thương hiệu: Balblair
Xuất xứ: Scotland
Dung Tích: 700ml
Nồng Độ: 46%
Tuổi Rượu / Phân Hạng: NAS (No Age Statement)
Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

Balblair Vintage 1990 là một chai rượu đắt giá của hãng rượu Balblair. Chai rượu này được ủ trong thùng gỗ sồi tốt nhất, tạo nên hương vị độc đáo, tinh tế và cân bằng. Với năm sản xuất 1990, rượu đã được ủ tới 30 năm để tạo ra hương vị đặc trưng, khác biệt và hấp dẫn.

Khi thưởng thức Balblair Vintage 1990, người ta có thể cảm nhận được mùi thơm của hoa quả chín mọng, như quả lê, táo và nho. Sự pha trộn hoàn hảo của hương vị đậm đà của gỗ sồi và hương vị của các loại hoa quả, cùng với hương vị của mật ong và caramel, tạo nên hương vị độc đáo, đậm đà và ngọt ngào, đầy ấn tượng.

Balblair Vintage 1990 là một trong những chai rượu tuyệt vời nhất của Balblair, nó có màu sắc óng ánh của vàng tươi, khiến nó trở thành một chai rượu hấp dẫn và quyến rũ. Đây là một chai rượu mạnh mẽ, tinh tế và đầy đặn, phù hợp với những người thưởng thức rượu có trải nghiệm và yêu thích sự cân bằng và pha trộn hoàn hảo của các hương vị.

Balblair Vintage 1990 được đóng chai ở nồng độ cồn 46%, đây là một nồng độ cân bằng và phù hợp với loại rượu này. Nó được đóng chai trong hộp quà tặng sang trọng, có thể là một món quà tuyệt vời cho những người yêu thích rượu. Với chất lượng cao và giá trị đích thực của mình, Balblair Vintage 1990 xứng đáng để được thưởng thức bởi những người yêu thích rượu tinh tế và đẳng cấp.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường