Rượu Single malt khác .

Balblair Vintage 2005 700ml

1,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-BAL2005
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

SỰ MIÊU TẢ
Chỉ một số ít thùng gỗ sồi Mỹ, thùng rượu bourbon cũ được đặt vào năm 2005 đã được Giám đốc Nhà máy chưng cất rượu John MacDonald lựa chọn để tạo nên biểu hiện Balblair cổ điển này. Nhẹ nhàng, trái cây và sảng khoái, Vintage cổ điển này là hiện thân của phong cách nhà Balblair.

Ngoại hình - Màu vàng sáng lấp lánh.
Aroma - Đậm đà với hương thơm cổ điển của táo xanh tươi, gia vị xay và mật ong. Các thùng rượu bourbon bằng gỗ sồi Mỹ được sử dụng trong quá trình trưởng thành sẽ tạo ra các nốt hương của vani sồi, da thuộc và cam với một chút hương hoa và khói thơm.
Vòm miệng - Phong cách vườn cam quýt đặc trưng của Balblair được tiếp nối bởi vị ngọt đậm đà của kẹo bơ cứng và vani.
Kết thúc - Kết thúc bằng một kết thúc dài, cay thơm ngon. Bộ phim tuyệt vời tươi sáng và đầy cá tính, một tia nắng trong chiếc lọ.
Rượu Scotch mạch nha đơn 92 Proof

Là sản phẩm thay thế cho loại rượu cổ điển nổi tiếng năm 2003, đây là phiên bản đầu tiên của loại rượu cổ điển mới năm 2005 của Balblair, được đóng chai vào năm 2017.

Đây là loại mạch nha đơn cất thẳng, được ủ trong các thùng gỗ sồi Bourbon Mỹ trước đây, trong khoảng 12 năm.

Người uống có thể mong đợi hương vị của hoa ép, vani, ca cao sữa, khói gỗ, vỏ cam quýt, mật đường, gỗ sồi sáng và đào chín.

Balblair ngon lành này được đóng chai ở 46% ABV, không lọc lạnh hoặc tạo màu, đảm bảo rượu whisky thỏa mãn cả về thể chất và hương vị.

Rượu whisky kiểu cổ, được làm tốt và ít cầu kỳ nhất, đây là loại rượu có chất lượng hàng đầu về mọi mặt.

BỘ SƯU TẬP CỦA PAT'S WHISK(E)Y
Bộ sưu tập Whisk(e)y của Pat là kết quả của gần 15 năm cống hiến, kiên trì và kiến thức. Với số lượng vượt quá 9.000 chai, đây là bộ sưu tập rượu whisky tư nhân lớn nhất từng được mang ra đấu giá.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên về Bộ sưu tập, nhóm Đấu giá rượu Whiskey đã rất kinh ngạc về sự đa dạng và 'đầy đủ' của nó. Với các ví dụ từ giữa thế kỷ 20 cho đến ngày nay, Bộ sưu tập phản ánh những người tiên phong đầu tiên của rượu whisky và những người đang thay đổi thị trường ngày nay. Đây cũng là bộ sưu tập lớn nhất gồm các chuỗi riêng lẻ hoàn chỉnh hoặc gần như hoàn chỉnh' từ các nhà máy chưng cất khác nhau mà nhóm đã gặp phải.

Hơn 9.000 chai và 23 phiên đấu giá sau đó đã khép lại với phiên đấu giá cuối cùng vào ngày 22 tháng 11 năm 2021, nâng tổng số tiền lên 3.360.000 bảng Anh (hơn 4,5 triệu USD).

Chưa từng có trên thị trường thứ cấp, Bộ sưu tập Whisk(e)y của Pat đã mất hơn 12 tháng để bán đấu giá thông qua một loạt các cuộc đấu giá nổi bật hàng tháng được tuyển chọn đặc biệt và đợt giảm giá dành riêng. Với hơn 5.000 loại mạch nha đơn cất của Scotch, hơn 1.000 loại rượu whisky pha trộn, hơn 600 loại rượu whisky Mỹ và hàng trăm loại rượu whisky ngũ cốc thường bị bỏ qua và các nhà máy đóng chai độc lập, Bộ sưu tập Whiskey của Pat là bức tranh toàn cảnh nhất về rượu whisky từng được đưa ra thị trường.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường