Rượu Ballantine's .

Ballantine’s 21 Year Old Signature Oak Edition

2,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-BAL1287L
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Ballantine’s 21 Year Old Signature Oak Edition

Ballantine's vừa ra mắt phiên bản thứ hai của dòng sản phẩm Signature Oak, Ballantine's American Oak 21 Year Old, độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu.
Phiên bản giới hạn là loại rượu whisky uy tín đặc biệt mịn màng nhằm tôn vinh hương vị được mang lại trong quá trình ủ trong thùng gỗ.

Dựa trên sự thành công của Ballantine’s 21 Year Old European Oak được ra mắt vào năm 2015, loại whisky kem đặc biệt này thể hiện đặc tính vani ngọt ngào của thùng gỗ sồi Mỹ, lý tưởng cho những du khách sành điệu đang tìm kiếm một món quà độc đáo để mang về nhà. Gỗ sồi Mỹ 21 tuổi của Ballantine được bán độc quyền tại các cửa hàng miễn thuế trên toàn cầu (RRP là $143 ở Châu Á).

Là một phần của buổi ra mắt, khách du lịch sẽ có thể khám phá câu chuyện về Cây sồi Mỹ 21 tuổi của Ballantine thông qua tác phẩm sắp đặt về vai trò của Cây sồi Mỹ tại các sân bay Quốc tế Jeju và Jeju của Hàn Quốc trong suốt tháng 11 và tháng 12.

Phản ánh các vòng của cây Sồi Mỹ cho thấy sự phát triển theo thời gian, tác phẩm sắp đặt sẽ chứa một bàn nếm tương tác có 21 vòng. Bằng cách đưa ly qua các vòng, du khách có thể khám phá những nốt hương vị độc đáo của Gỗ sồi Mỹ 21 tuổi của Ballantine và đắm chìm trong một bộ phim theo dõi quá trình phát triển của Gỗ sồi Mỹ cùng với quá trình trưởng thành của rượu whisky.

Được biết đến với ý thức khám phá và đổi mới, người sáng lập Ballantine, George Ballantine, đã nhận ra tầm quan trọng của thùng rượu trong việc phát triển các loại rượu whisky phức hợp, quý hiếm. American Oak, mang đến hương vị kem vani và kẹo bơ cứng cho rượu whisky, được làm nổi bật trong phiên bản Signature American Oak của hỗn hợp Ballantine’s 21 Year Old nguyên bản.

Tận dụng những gì tốt nhất từ nguồn dự trữ rượu whisky uy tín của mình, American Oak mang lại hương vị êm dịu và sâu sắc tạo nên sự sang trọng và béo ngậy của Ballantine's 21 Year Old.

“Gỗ sồi Mỹ 21 tuổi của Ballantine là sự thể hiện cao nhất về tầm ảnh hưởng của thùng gỗ sồi Mỹ. Chúng tôi chỉ sử dụng các loại rượu whisky quý hiếm và tinh tế cũng như mỗi thùng rượu để đảm bảo sự cân bằng giữa gỗ và rượu whisky, từ đó tạo ra một sự pha trộn đặc biệt”, Bậc thầy pha chế rượu Ballantine Sandy Hyslop cho biết.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường