Rượu Ballantine's .

Ballantine’s 21YO European Oak Edition

2,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-BAL1287R
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Ballantines 21 Signature Oak Edition do chuyên gia phối trộn rượu Sandy Hyslop thực hiện . Ông đã chọn ra những loại Whisky được trưởng thành trong thùng gỗ sồi Sherry ( Thùng gỗ sồi Châu âu đã từng được ủ rượu vang ) để làm tăng hương vị Nho khô , Bánh trái cây và Gia vị

Kiệt tác Ballantines 21 Signature Oak được thiết kế bởi nghệ sỹ mộc người Hàn Quốc là Lee Sam Woong . Điểm nhấn của Ballantines 21 Signature Oak Edition là từ Vỏ hộp đựng rượu , Tem , Nhãn đều gợi nhớ đến gỗ sồi Sherry của Châu âu.

Mạnh mẽ và phong phú với một gia vị mịn. Một thức uống thư giãn để kỷ niệm một dịp đặc biệt. Hương vị đậm đà, đậm đà có được nhờ tỷ lệ cao rượu Whisky được ủ trong thùng gỗ sồi Châu Âu. Một sự pha trộn ấm áp của các loại rượu whisky từ 21 năm tuổi trở lên với hương vị mãnh liệt thực sự ấn tượng.

Ballantine's đã ra mắt Phiên bản gỗ sồi đặc trưng 21 năm tuổi - Gỗ sồi châu Âu, ra mắt với bao bì được thiết kế bởi Khỏa thân thương hiệu sáng tạo thể hiện những đặc điểm và hương vị độc đáo của sự pha trộn đặc biệt này.

Bao bì của Phiên bản Signature Oak mới được thiết kế để nổi bật trong môi trường Bán lẻ Du lịch Toàn cầu ngày càng bận rộn, đồng thời vẫn giữ được phong cách mang tính biểu tượng và các giá trị cao cấp của thương hiệu. Sáng tạo thương hiệu khỏa thân tập trung vào các đặc điểm của cách thể hiện để phát triển một thiết kế phản ánh màu sắc ấm áp, phong phú của gỗ sồi châu Âu.

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc mang lại cảm giác gỗ thật để áp dụng cho bao bì và nhãn, trong đó có ghi chú nếm thử từ Máy xay sinh tố chính của Ballantine. Để có lớp hoàn thiện cao cấp, Khỏa thân đã tạo ra các dải đồng bằng cách sử dụng sự kết hợp giữa kỹ thuật lá nóng và dập nổi để tạo ấn tượng thùng thùng đích thực.


Mike Parsonson, Giám đốc sáng tạo của Khỏa thân nhận xét: “Đặc tính của gỗ tự nhiên là trọng tâm của câu chuyện sản phẩm, vì vậy điều quan trọng là phải phản ánh điều này trong thiết kế và ghi chú nếm thử”. “Các dấu hiệu thiết kế của Key Ballantine, chẳng hạn như nhãn huy hiệu và chân băng, được giữ lại để đảm bảo tính nhất quán và vẻ ngoài uy tín đối với người tiêu dùng.

"Thật vinh dự khi được làm việc cùng với Ballantine's với tư cách là người bảo vệ thương hiệu của họ cho dòng sản phẩm siêu cao cấp trong mối quan hệ hợp tác lâu dài và lâu dài."

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường