Rượu The Balvenie .

BALVENIE 18 NĂM PEDRO XIMENEZ CASK

7,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-BAL0918
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 48.7%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Balvenie Pedro Ximénez Cask 18YO là một loại mạch nha đơn được hoàn thành trong các thùng trước đây đã từng chứa Pedro Ximénez sherry. Rượu nhiều năm trưởng thành trong các thùng rượu whisky gỗ Sồi của Mỹ truyền thống truyền đạt các lớp mật ong và vani ấm áp. Kết thúc trong PX Sherry tạo ra sự kết hợp của hoa oải hương ngọt ngào, quýt, quả vả và đinh hương tinh tế.

MÀU SẮC: Đồng đen

MŨI: Một hỗn hợp hương vị từ cây bò rừng và quả lý chua, gỗ sồi đan xen và cây đinh hương tinh tế, ẩn chứa mùi oải hương ngọt ngào mượt mà. Nho khô ngọt ngào trong rượu mạnh, gỗ sồi, cây thạch nam, kết thúc PX tinh tế nhưng không thể nhầm lẫn.

PALATE: Một sự kết hợp trái cây cổ điển hiện đại của vỏ nho chua, mandarine và dòng quả vả cùng với gỗ sồi rực rỡ để phủ lên miệng một loại dầu tinh tế và vị ngọt ngào như mật ong. Vị ngọt của mật ong mượt mà, quýt mọng nước, đậu vani và vị chua dịu nhẹ của nho mà không kết thúc bằng vị đắng.

KẾT THÚC: Kết thúc lâu dài với hương vị của nho khô, vani và mật ong kết thúc bằng. Kết thúc sherry thứ hai cho dòng sản phẩm Cask Finishes là The Balvenie Pedro Ximénez Cask Aged 18 Years. Rượu ngọt từ thùng Pedro Ximénez được nhiều người yêu thích có được độ đậm đà từ những cây nho chín dưới ánh nắng mặt trời khiến nó trở thành sự kết hợp ngọt ngào hoàn hảo cho phần nhân mật ong đặc trưng của The Balvenie. Trong khi Sherry là một loại thùng phổ biến ở Scotch, đây chỉ là lần thứ hai The Balvenie sử dụng nó trong phạm vi hoàn thiện của họ. Nước sản xuất: Scotch Whisky

Thương hiệu: Balvenie
Loại Whisky: Single Malt Scotch Whisky
Cask Type: Sherry Casks
Vùng Whisky: Speyside
Dung tích: 700ml
Tuổi rượu: 18 YO
Nồng Độ: 48.7%

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường