Rượu The Balvenie .

Balvenie 21YO Madeira Cask

9,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-BAL2745
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mô tả Sản phẩm
Trong 5 năm kể từ khi phát hành thành công nhưng hạn chế rượu whisky mạch nha Balvenie 17 năm tuổi, đã trưởng thành trong thùng sau rượu vang Bồ Đào Nha từ Madeira, David C. Stewart MBE đã quay trở lại với công thức này thậm chí còn lâu đời hơn. Balvenie 21 YO Madeira Cask Finish đã trưởng thành trong các thùng gỗ sồi truyền thống ít nhất 21 năm trước khi được chuyển sang các thùng trong đó rượu vang Bồ Đào Nha đã trưởng thành trước đó. Balvenie Madeira Cask ở tuổi 21 đã mở rộng phạm vi của công ty rượu whisky Scotch mạch nha duy nhất Balvenie.



Hương thơm: Kem vani nhanh chóng được thêm vào táo, kiwi và cam. Hương thơm tròn trịa của gỗ và gia vị thực sự gọi cho một thức uống.
Hương vị: Sự cân bằng tuyệt vời của trái cây, gỗ sồi và lúa mạch. Gợi ý về món salad trái cây được bổ sung bởi quả lý gai với tông màu caramel nhẹ.
Kết luận: Bánh bông lan và caramen. Ở những ngụm khác, có dấu hiệu của khói, nhưng bạn sẽ không mất cảm giác của trái cây.
William Grant & Sons Ltd. - Nhà máy chưng cất Balvenie



Nhà máy rượu Balvenie nằm ở trung tâm khu vực Speyside của Cao nguyên Scotland. Nhà máy chưng cất được sở hữu và quản lý trong hơn năm thế hệ bởi một công ty gia đình độc lập, nhờ đó Balvenie Destillery vẫn dành riêng cho việc sản xuất rượu whisky mạch nha truyền thống, cẩn thận và thành thạo. Không nơi nào bạn có thể tìm thấy một nhà máy chưng cất vẫn trồng lúa mạch của riêng mình, vẫn lưu trữ nó theo cách ủ mạch nha sàn truyền thống, vẫn có những người thợ lò chăm sóc thùng và cũi đồng chăm sóc thiết bị chưng cất. William Grant sinh ngày 19 tháng 12 năm 1839 tại Dufftown. Năm 7 tuổi, để tăng thu nhập cho gia đình, anh được gửi đi chăn thả gia súc tại một trang trại ở thượng nguồn sông Deveron. Sau đó, ông được đào tạo thành thợ đóng giày và sau đó trở thành nhân viên bán hàng, và vào năm 1866, ông bắt đầu làm kế toán cho một nhà máy chưng cất rượu địa phương. Ông ngay lập tức bắt đầu học nghệ thuật chưng cất và nhanh chóng được bổ nhiệm làm quản lý.

Sau gần hai mươi năm làm việc trong nhà máy chưng cất này, William Grant bỏ việc và mua một cánh đồng tại tàn tích của Lâu đài Balvenie. Ông đã vạch ra kế hoạch cho nhà máy chưng cất tương lai của mình, và vào mùa thu năm 1886, viên đá nền tảng của Glenfiddich đã được đặt. Đến năm 1892, nhà máy chưng cất đã hoạt động mạnh và William Grant đã mua thêm 12 mẫu đất liền kề với Glenfiddich (bao gồm cả quyền có nước) từ Mains of Balvenie. Đây là nơi Balvenie New House đứng, một lâu đài thế kỷ 18 bị bỏ hoang không có người ở trong hơn 150 năm. Tòa nhà hùng vĩ này đã được đưa vào kế hoạch cho nhà máy chưng cất. Hầm rượu được dùng làm kho để ủ rượu whisky, tầng đầu tiên là nhà chứa mạch nha và hai tầng trên là kho chứa ngũ cốc. Tòa nhà đã mất 15 tháng để sửa chữa và tổng giá trị vẫn hơn 2.000 bảng Anh. Việc chưng cất đầu tiên được hoàn thành vào ngày 1 tháng 5 năm 1893 với sản lượng 435 gallon.

Trong vài năm gần đây, Balvenie đã trở thành loại rượu whisky dùng một lần bán chạy thứ 9 và nhu cầu ngày càng tăng. Kể từ khi nhà máy chưng cất Balvenie lần đầu tiên được xây dựng, nó vẫn thuộc sở hữu của William Grant & Sons, người cũng sở hữu hai nhà máy chưng cất lân cận là Speyside, Glenfiddich và Kininvie. Đây là một nhà máy chưng cất đã từng đoạt giải thưởng, hai sản phẩm của dòng sản phẩm cốt lõi, PortWood 21 tuổi và DoubleWood, đã giành được huy chương vàng tại Cuộc thi rượu mạnh quốc tế năm 1998 và Cuộc thi rượu và rượu quốc tế năm 1997.

BALVENIE 21 MEDAIRA CASK
CÂU CHUYỆN LỊCH SỬ CỦA BALVENIE (theo TheBalvenie):


Năm 1892:Ông William Grant xây dựng nhà máy chưng cất Balvenie trong Ngôi nhà mới Balvenie bị bỏ hoang.

năm 1893: Sản xuất rượu whisky bắt đầu từ nhà máy chưng cất ngày 1 tháng 5.

Năm 1923: William Grant qua đời và con trai của ông, John, bắt đầu việc mở rộng nhà máy chưng cất đầu tiên.

Năm 1929: Sàn mạch nha ban đầu được thay thế bằng sàn mạch nha truyền thống mà họ vẫn sử dụng đến ngày nay.

Năm 1962: David C. Stewart MBE bắt đầu làm việc với William Grant & Sons năm 17 tuổi.

Năm 1971: Lần đóng chai chính thức đầu tiên của rượu whisky mạch nha The Balvenie được phát hành.

Năm 1974: David C. Stewart MBE trở thành Master Malt của The Balvenie, người thứ tư trong lịch sử của nhà máy chưng cất.

Năm 1983: Thạc sĩ mạch nha David C. Stewart lần đầu tiên thử nghiệm ủ The Balvenie trong hai loại gỗ khác nhau liên tiếp, sau này được gọi là “FINISHING”, và được đóng chai đầu tiên với tên gọi The Balvenie Classic

Năm 1987: Balvenie được phát hành dưới dạng rượu whisky 50 Year Old, một trong những cách đóng chai đầu tiên của ngành công nghiệp có tuổi đời lớn như vậy.

Năm 1993: Balvenie được khởi chạy lại nhân dịp kỷ niệm 100 năm của nhà máy chưng cất trong ba lần: Founder’s Reserve Aged 10 Years, DoubleWood Aged 12 Years and Single Barrel Aged 15 Years.

Năm 2004: David C Stewart MBE kỷ niệm 30 năm thành lập Malt Master và The Balvenie Aged THIRTY Years được ra mắt.

Năm 2010: Ra mắt Tun 1401, sản phẩm đầu tiên của dòng Tun, trong đó David C. Stewart MBE chọn một số thùng quý hiếm yêu thích của mình từ kho lâu đời nhất của họ sau đó kết hôn với chúng trong một Tun.

Năm 2014: Tun 1509 thay thế Tun 1401 sau chín đợt sản xuất sau này.

Năm 2015: Balvenie DCS Compendium ra mắt như một bản ghi chép về kiến thức và chuyên môn của David trong ngành rượu whisky ở dạng rượu và dạng văn học.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường