Rượu The Balvenie .

Balvenie 25YO Rare Marriages

27,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-BALV1025
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 48%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Một loại mạch nha đơn 25 năm tuổi từ dòng Rare Marriages của Balvenie, được ủ chín độc quyền trong thùng gỗ sồi châu Âu và Mỹ và kết hợp trong một tun để tạo ra một loại rượu whisky thanh lịch, có vị trái cây. Hương thơm của trái cây mùa thu, mật ong chảy ra, gừng kết tinh và gia vị sồi tràn ngập khắp mũi, bổ sung bởi các nốt hương của kẹo dẻo nướng, bánh tart táo, quế và salad trái cây xuyên suốt vòm miệng.

Ghi chú của nhà sản xuất


MŨI
Trái cây mùa thu mềm, mật ong chảy nước, gừng kết tinh và đường mía thô. Một lớp gỗ sồi phong phú tiềm ẩn tạo ra sự phức tạp và cấu trúc.

PALATE
Hương vị sồi vani đậm ban đầu từ từ tan biến để lộ ra các lớp kẹo dẻo nướng, terrine trái cây tươi và bánh tart táo tẩm quế.


HOÀN THÀNH
Vị ngọt lâu dài đặc biệt.

 

NHẬN XÉT
Biểu thức này tự hào có chiều sâu phi thường; sự cân bằng hoàn hảo để tạo ra một biểu hiện trái cây thanh lịch nhất gợi ý đến các hương vị Balvenie được tìm kiếm nhiều nhất - sồi vani đậm, gừng kết tinh và mật ong ngọt ngào.

Balvenie 25YO là loại rượu trẻ nhất trong Dòng sản phẩm Rare Marriages danh tiếng, một bộ sưu tập gồm ba loại rượu whisky riêng biệt thể hiện các tầng sâu và độ phức tạp phi thường. Có tuổi đời 25 năm, các thùng cá nhân được tập hợp lại với nhau để tạo ra một biểu cảm vô cùng phức tạp. Hương vị trái cây mùa thu mềm mại, gừng và đường mía thô chuyển dần thành vani, gỗ sồi và marshmallow đậm đà kết hợp với bánh tart táo tẩm quế hấp dẫn. Tận hưởng sự sang trọng của The Balvenie trong từng ngụm.

Trà và rượu whisky có sự kết nối tự nhiên khiến chúng trở thành một cặp tuyệt vời. Cả hai đều bắt nguồn từ một lịch sử tuyệt vời, với những ví dụ chất lượng cao nhất tập trung vào nghề thủ công và hàng trăm năm kiến thức.

Thành phần:
- 25ml BV25
- 2,5g hoa huệ vàng
- 150ml nước đun sôi

Phương pháp:
Pha trà hoa ly vàng: 2,5g trong 150ml; rửa trước ở 100 độ; Sau đó, ngâm với nước sôi trong 1,5 phút. Trà phức hợp, kem và mềm, với hương hoa thanh lịch và nhiều lớp hương vị bổ sung cho The Twenty-Five và vị ngọt ngào như mật ong của nó.

Thành phần:
- 25ml The Balvenie Twenty-Five
- Thanh long khử nước


Phương pháp:
Cách khử nước:
Cắt trái cây thành từng lát dày 0,25cm. Đặt các lát lên khay khử nước và phủ một tấm lót nướng bằng silicon để giữ cho trái cây được phẳng. Khử nước trong 24 giờ ở 52C.
 
Cách phục vụ:
Đổ rượu whisky vào Tumbler. Đặt Thanh Long đã khử nước vào trong ly, tựa vào một bên hoặc ngâm hoàn toàn vào chất lỏng. Phục vụ ngay ngắn hoặc trên đá

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường