Rượu The Balvenie .

Balviennie 15YO Madeira Cask

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-BAL0915
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Balvenie 15 Year Old Madeira Cask Single Malt Scotch Whisky 43% 0.7L

Thông tin chi tiết
Balvenie Madeira Cask 15YO là một loại mạch nha đơn sống động và tươi mát được hoàn thành trong các thùng rượu vang ngọt Madeira trước đây.

Trong thời kỳ lịch sử, những con tàu ra khơi chứa đầy những thùng rượu Madeira vòng quanh Thế giới Mới. Trong suốt cuộc hành trình của họ, những chiếc thùng đã tiếp xúc với sức nóng của mặt trời, tự nhiên sẽ làm biến mất loại rượu mà nó chứa đựng.

Thạc sĩ mạch nha David C. Stewart đã rất thích khám phá vùng Madeira và các loại rượu mà họ sản xuất, truyền cảm hứng cho việc thử nghiệm loại thùng để hoàn thiện này.

Vị giác: Mũi. Hương vị tràn ngập của quả nho đen và quả bìm bịp từ từ lớp lên trên xi-rô gingery và gia vị tinh tế. Nếm. Vị trái cây chín từ những quả đào tươi dẫn đến một lớp vỏ cam quýt, quả phỉ và gỗ sồi giòn phủ trên pallet. Hoàn thành. Bền lâu.



Vùng rượu whisky: Speyside
Nước sản xuất: Vương quốc Anh
Độ cồn theo thể tích [% AbV]: 43
Thành phần: Rượu, nước khử khoáng để tạo khối lượng cuối cùng
Chất gây dị ứng: Không có chất gây dị ứng theo Quy định của EU 1169/2013

Một loại rượu whisky ngon và dễ uống, cuối cùng có vẻ quá ngọt và hơi loãng (nhiều nước) và tùy ý với giá 100 €. Nếu chúng ta đang nói về khoảng 70 € ở đây, thì việc mua sẽ rõ ràng hơn đối với tôi.
Tôi cũng đặt cược vào một quá trình chín sau rất tích cực.

Mũi:
Rất dễ thương. Táo đỏ và lê chín. Vani và gỗ non (mùn cưa). Mơ, mật ong và mứt. Không có độ sắc nét. Một sự tươi mới nhất định.
Rốt cuộc, mô tả của nhà sản xuất áp dụng ở đây.

Nếm:
mơ và cam. Hầu như không có vị đắng nào đối với tôi và do đó không có vỏ cam.
Một vị cay nhất định đi qua, với ít gỗ, bây giờ trông đẹp hơn và cũ hơn một chút, như thể được tráng men. Gừng nhạt.
Mật ong rừng và rất ít hiếp dâm cũng vẫn còn nổi bật.

Hoàn thành
Giữ lâu hơn với trái cây tươi, màu đỏ. Rất dễ chịu.

Nhà máy chưng cất Balvenie đã tiết lộ ba loại rượu whisky thành phẩm đóng thùng mới để giới thiệu trong dòng sản phẩm Cask Finishes của mình, hai trong số đó sẽ ra mắt độc quyền cho hệ thống bán lẻ du lịch toàn cầu (GTR) vào ngày 1 tháng 4.

Các biểu thức GTR mới được lấy cảm hứng từ các vùng sản xuất rượu vang của Châu Âu và có các thùng hoàn thiện từ Madeira và Pedro Ximénez từ Jerez. Chúng thêm vào đặc điểm mật ong đặc trưng của nhà máy chưng cất Speyside có nguồn gốc từ vài năm trưởng thành trong gỗ Sồi Mỹ truyền thống.
Các cách diễn đạt mới sử dụng quy trình hoàn thiện tiên phong của Balvenie’s Malt Master David C. Stewart MBE mà ông bắt đầu vào năm 1982, hiện đã được tôn vinh trên toàn thế giới rượu whisky.
Dòng sản phẩm Cask Finishes bán lẻ dành cho du lịch hiện bao gồm Madeira Cask 15 Year Old và Pedro Ximénez Sherry Cask 18 Year Old.
Theo chủ sở hữu thương hiệu William Grant & Sons (WGS), cả hai biểu thức sẽ được liệt kê bởi tất cả các nhà bán lẻ chính có hỗ trợ kích hoạt thương hiệu thông qua các sân bay lớn bao gồm Hải Nam, Seoul Incheon và Jeju Taoyuan ở châu Á. Tại châu Âu, một số chương trình khuyến mãi cao cấp đã được Gebr Heinemann đồng ý cho các sân bay bao gồm Amsterdam Schiphol, Frankfurt, Berlin, Budapest, Copenhagen, Vienna và Munich.

Lindsay Hitzeroth, Trưởng bộ phận Tiếp thị Khách hàng của WG&S, GTR cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng ra mắt Dòng sản phẩm hoàn thiện Balvenie Cask với hai phiên bản độc quyền dành cho Bán lẻ Du lịch Toàn cầu. “Kênh này luôn hướng đến sự khám phá, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội tìm kiếm điều gì đó mới mẻ và khác biệt, nhưng với sự tự tin về kiến ​​thức và tính toàn vẹn của thương hiệu. Khi việc du lịch bắt đầu cho thấy sự phục hồi thực sự sau sự cố của Covid, chúng tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và thu hút người tiêu dùng bằng The Balvenie 15yo Madeira Cask và 18 yo Pedro Ximénez Cask, cả hai đều mang lại chất lượng lỏng và sự hấp dẫn mang tính biểu tượng mà những người mua sắm sang trọng sẽ tìm kiếm vì."

Balvenie cũng tung ra Dòng sản phẩm Balvenie French Oak Cask Aged 16 Years to the Cask Finishes tại thị trường nội địa. Biểu thức này được hoàn thành trong thùng Pineau, chiếc đầu tiên dành cho nhà máy chưng cất.

GHI CHÚ QUA

Thùng Balvenie Madeira có tuổi đời 15 năm
Mũi: Tràn ngập hương vị của quả nho đen và quả bìm bịp từ từ lớp lên trên xi-rô gingery và gia vị tinh tế.
Hương vị: Hương vị trái cây chín từ những quả đào tươi dẫn đến hương cam quýt, quả phỉ và vị sồi giòn phủ trên pallet.
Kết thúc: Lâu dài.
ABV: 43%
Thùng thứ nhất: Một vài năm trưởng thành trong những thùng rượu whisky gỗ Sồi Mỹ truyền thống mang đến lớp mật ong và vani ấm áp cho hương vị cốt lõi đặc trưng ngọt ngào của chúng tôi.
Thùng thứ hai: Việc hoàn thiện trong thùng Madeira làm tăng độ phức tạp, mang lại hương vị của đào tươi, cam zing và cây phỉ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường