BENROMACH .

BENROMACH 2013 - CONTRASTS ORGANIC 700ml

1,350,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-BENR2013
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

BENROMACH 2013 - CONTRASTS ORGANIC 700ml/ 46%

THƯƠNG HIỆU: Benromach
PHÂN LOẠI: Single Malt Scotch Whisky
XUẤT XỨ: Scotland
VÙNG: Speyside
TUỔI RƯỢU: 9 năm
VINTAGE: 2013
NĂM ĐÓNG CHAI: 2022
DUNG TÍCH: 700ml
ĐỘ MẠNH: 46%

Là một phần của dòng sản phẩm Contrasts của Benromach, sản phẩm này từ nhà máy chưng cất có trụ sở tại Speyside là loại mạch nha đơn hữu cơ được chứng nhận! Nó được trưởng thành trong các thùng gỗ sồi nguyên chất, được đổ đầy vào năm 2012 và mở thùng vào năm 2020, với rượu whisky được đóng chai ở mức 46% ABV. Được công nhận hoàn toàn bởi Hiệp hội đất của Vương quốc Anh, cái này. Ấn tượng đến kinh ngạc.

Ghi chú nếm thử của The Chaps tại Master of Malt

Mũi: Fudge, vỏ dừa, một chút lúa mạch cháy sém dẫn đến gỗ sồi béo ngậy và gia vị ấm áp. Vani ngọt ngào và trái cây chín đi kèm với hương cam quýt. Mạch nha nướng dẫn đến táo xanh.

Khẩu vị: Chuối rán, bánh kếp với bơ mặn, hạt tiêu, kẹo cao su quế. Kem với hạt tiêu mềm và bơ. Cà phê mới xay phát triển cùng với chuối khô và một chút thảo mộc tinh tế.

Kết thúc: mạch nha tròn trịa, với hương vị bánh quy, giàu vani kéo dài. Hương vị trung bình và kéo dài với hạt hồi và bột ca cao.

Loại rượu whisky mạch nha đơn cất hữu cơ đầu tiên được chứng nhận kể từ năm 2006, đây là sản phẩm mới nhất trong loạt sản phẩm 'Tương phản: Hữu cơ' nổi tiếng của Benromach. Được chưng cất vào năm 2013, sản phẩm này nối tiếp các sản phẩm trước đó với tinh thần không pha trộn, trưởng thành trong thùng gỗ sồi nguyên chất của Mỹ. Cung cấp một hương gỗ sồi thơm và ngọt ngào, giàu vani và kẹo bơ cứng, mũi cũng có vị kem và mạch nha. Cảm giác miệng lại có vị kem với sữa trứng chuối, chuyển sang hương vị cà phê và ca cao. Được công nhận hoàn toàn bởi Hiệp hội đất của Vương quốc Anh, đây là một ví dụ hiếm hoi về rượu whisky Scotch mạch nha đơn hoàn toàn hữu cơ.

Rượu whisky mạch nha đơn hữu cơ được chứng nhận đầu tiên trên thế giới kể từ năm 2006. Được Hiệp hội Đất đai Vương quốc Anh công nhận từ đầu đến cuối, Benromach Organic được ủ trong thùng gỗ sồi nguyên chất của Mỹ và mang đến hương vị ngọt ngào, mạch nha với hương vị kem tiêu, chuối, cà phê và ca cao.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường