Rượu Single malt khác .

Blanton's Original 700ml

2,350,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-BLAN2021
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Blanton's Original 700ml

Whisky Bourbon thùng đơn nguyên bản

Được lấy từ phần giữa hoặc phần giữa của Nhà kho nổi tiếng, rượu Whisky thùng đơn nguyên bản của Blanton đã từng được chỉ định dành cho các đại sứ, chức sắc, gia đình và bạn bè của Đại tá Blanton. Ngày nay, mọi người đều có quyền sử dụng rượu bourbon một thùng đầu tiên trên thế giới. Hồ sơ hương vị ngọt ngào, với các ghi chú của cam quýt và gỗ sồi. Hương vani béo ngậy được đánh bật bằng caramel và bơ, tất cả đều được nhấn nhá bằng các loại gia vị làm bánh quen thuộc như đinh hương, nhục đậu khấu hoặc quế. Blanton's Original Bourbon đã thiết lập tiêu chuẩn cho rượu bourbons thùng đơn vào năm 1984. Tốt nhất nên uống nguyên chất hoặc đá để thưởng thức hương vị đặc trưng của loại rượu whisky Mỹ này. Đóng chai ở mức 46,5%. Rượu bourbon này ghi được ba điểm cao hơn rượu Bourbon 23 tuổi của Pappy Van Winkle tại Ultimate Spirits Challenge năm 2012.

Ngày nay, rượu Whisky Bourbon một thùng nguyên bản của Blanton vẫn được ủ trong cùng khu vực của Nhà kho H với Khu bảo tồn tư nhân của Blanton hơn 50 năm trước. Được làm từ hỗn hợp lúa mạch đen Buffalo Trace nghiền từ ngô, lúa mạch đen và lúa mạch mạch nha, khiến nó trở thành một trong những loại rượu bourbons được tìm kiếm nhiều nhất ở Mỹ.

Blanton's được chưng cất bởi Buffalo Trace ở Frankfort, Kentucky. Rượu bourbon của Blanton được chưng cất từ hóa đơn nghiền “lúa mạch đen cao” - nghĩa là sau khi tỷ lệ ngô cao hơn phổ biến trong rượu bourbon Buffalo Trace, phần còn lại (hoặc phần lớn còn lại) của hóa đơn nghiền được tạo thành từ lúa mạch đen. Các loại rượu whisky lúa mì như Weller Special Reserve, có xu hướng mềm hơn, một chút lúa mạch đen trong hóa đơn nghiền có xu hướng tạo ra nhiều trái cây và gia vị hơn một chút trong rượu whisky, những thứ này kết hợp tuyệt vời với caramel và than. Mặc dù điều đáng chú ý là hương vị cuối cùng thay đổi từ thùng này sang thùng khác với loại rượu bourbon của Mỹ này.

Ghi chú khi nếm rượu Bourbon một thùng của Blanton: Hương vị sâu lắng, thỏa mãn của hạt nhục đậu khấu và gia vị. Hương vani khô mạnh mẽ hài hòa với chút mật ong giữa caramel và ngô mạnh mẽ. Một kết thúc trung bình bao gồm hương vị ngô và nhục đậu khấu trở lại.

Phục vụ tốt nhất gọn gàng hoặc trên đá.

Được đóng chai ở nồng độ cồn 46,5% theo thể tích.

Kích thước chai: 750ml

Giới thiệu về Bourbon của Blanton

Vào mùa đông năm 1881, Albert Bacon Blanton được sinh ra tại một trang trại nằm ngay bên ngoài Frankfort, Kentucky. Năm 16 tuổi, Blanton bắt đầu làm việc tại Nhà máy chưng cất Old Fire Copper (thường được viết tắt là Nhà máy chưng cất O.F.C.) với tư cách là một chàng trai văn phòng. Trong vài năm tới, Blanton được cho là đã làm việc ở mọi bộ phận tại nhà máy chưng cất. Đến năm 20 tuổi, ông được bổ nhiệm làm giám đốc của O.F.C, và làm việc ở đó cho đến khi nghỉ hưu vào năm 1952.

Giống như người cố vấn của anh ấy, E.H. Taylor, Blanton là một quý tộc rượu bourbon truyền thống, gắn bó với việc sản xuất rượu whisky bourbon thẳng của Kentucky. Blanton đã xác định một khu vực nhất định của Kho H tại nhà máy chưng cất của mình, nơi mà ông tin rằng là nơi tốt nhất để ủ rượu bourbon và sẽ đích thân chọn từng thùng riêng lẻ từ khu vực này để đóng chai cho kho dự trữ riêng của mình.

Ngày nay, rượu Whisky Bourbon một thùng nguyên bản của Blanton vẫn được ủ trong cùng khu vực của Nhà kho H với Khu bảo tồn tư nhân của Blanton hơn 50 năm trước. Được làm từ hỗn hợp lúa mạch đen Buffalo Trace nghiền từ ngô, lúa mạch đen và lúa mạch mạch nha.

Blanton's là một loại rượu whisky bourbon được sản xuất và tiếp thị bởi Công ty Sazerac. Nó được chưng cất ở Frankfort, Kentucky tại Nhà máy chưng cất Buffalo Trace.

Thương hiệu của Blanton được ra mắt vào năm 1984 dưới sự hướng dẫn của nhà chưng cất bậc thầy của nhà máy chưng cất Elmer T. Lee, là loại rượu bourbon hiện đại đầu tiên được bán trên thị trường dưới dạng rượu bourbon một thùng. Tên thương hiệu ban đầu là “Bourbon một thùng của Blanton.” Các thùng được đổ thủ công không sử dụng máy móc. Có tám thiết kế nút chặn khác nhau, mỗi thiết kế có một chữ cái khác nhau trong bảng chữ cái được đúc bên trong và trên cùng là hình một con ngựa đua và nài ngựa. Khi được sắp xếp theo thứ tự, đánh vần là “B L A N T O N’ S”, tư thế của ngựa và nài thể hiện tám cảnh khác nhau của một cuộc đua ngựa, từ đứng ở cổng, đến vượt qua vạch đích với chiến thắng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường