Rượu Vang Pháp .

Blason D'issan Margaux

1,800,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-BLA
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Bordeaux, Pháp

Nhà sản xuất: Blason D'issan

* Giống nho: Cabernet Franc, Cabernet Sauvignon, Merlot

* Loại rượu: Vang đỏ 

* Nồng độ: 13%

* Thông tin sản phẩm:

  • Blason D’issan Margaux có hương vị khá xa lạ mà không phải bất cứ dòng vang nào cũng có thể có được hương vị đặc biệt ấy. Hương vị của rượu mạnh mẽ độc đáo được tạo nên bởi giống nho Cabernet Sauvignon và Merlot– là 2 giống nho cơ bản để sản xuất dòng vang này.
  • Bên cạnh đó còn là sự đan xen kết hợp khá hài hòa từ hương thơm của những trái cây chín khác nhau như quả mận, anh đào, quả dâu tằm cùng với hương thơm từ gỗ sồi trong quá trình sản xuất rượu. Tất cả đã tạo nên một dấu ấn vô cùng đặc biệt trong hương thơm của rượu.
  • Nhiệt độ thích hợp nhất để sử dụng dòng vang này là từ 16 đến 18 độ C. Rượu có thể kết hợp với những món ăn như các loại thịt đỏ, thịt gia cầm và pho mát, đây sẽ là những cách kết hợp tuyệt vời nhất dành cho rượu vang đối với những người biết thưởng thức hương vị của rượu.

 

* Quy trình sản xuất:

  • Blason D’issan Margaux được làm từ 2 giống nho phổ biến nhất của Pháp với quy trình sản xuất khá chặt chẽ để có thể tạo nên một dòng vang chất lượng đậm sâu Những trái nho chín mọng sẽ được hái bằng phương pháp thủ công và chọn lọc khá kỹ lưỡng cẩn thận và mang về sơ chế ép lấy nước
  • Sau khi ép nho lấy nước, người ta cho nước nho vào những chiếc thùng gỗ sồi để ủ lên men trong thời gian tối thiểu 15 tháng để đảm bảo độ chín muồi của dòng vang, lúc đó rượu mới được đóng chai, tiếp tục ổn định trong chai khoảng 6 tháng rồi mới đưa ra ngoài thị trường. Sau khi rượu được đóng chai thành phẩm, người ta tiếp tục đưa rượu vào hầm lạnh để cho rượu được ổn định một thời gian ngắn rồi mới mang bán ra thị trường.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường