Vermouth .

BOLS Vanilla

350,000 đ
Mã sản phẩm: 01BOL03
Xuất xứ: Hà Lan
Nộng độ (% vol): 24%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bols Vanilla là một loại rượu mùi màu vàng nhạt dựa trên một loại rượu Vanilla Bourbon thật từ Đảo Madagascar ở Ấn Độ Dương. Rượu mùi vani này có hương vani phong phú với hương cam quýt được củng cố bởi sô cô la và bánh mì nướng và hương vị mơ hạnh nhân hảo hạng nhất của hạt mơ nghiền. Bols Vanila được chế tạo bởi Master Distiller của chúng tôi chỉ với các loài thực vật tự nhiên.


Bols Vanilla là một loại rượu mùi, giống như Strawberry, không có mặt ở hầu hết các quán bar cho đến gần đây. Nó kết hợp tuyệt vời với hầu hết các loại rượu mạnh ủ trong thùng gỗ sồi, thêm hương vani mờ nhạt vào hương gỗ sồi của chúng.

Các loại cocktail yêu thích của chúng tôi với rượu mùi Bols Vani là Vanilla Sour và Vanilla Berry Cooler.

Rượu mùi có hương vani phong phú với hương cam quýt được củng cố bởi sô cô la và bánh mì nướng và hương vị mơ hạnh nhân ngon nhất của hạt mơ nghiền.

Bols Vanilla là một loại rượu mùi, giống như Strawberry, không có mặt ở hầu hết các quán bar cho đến khá gần đây. Nó kết hợp tuyệt vời với hầu hết các loại rượu mạnh lâu năm trong thùng gỗ sồi, thêm hương vani thoang thoảng vào hương gỗ sồi của chúng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường