Rượu Vang Pháp .

Bourgogne Pinot Noir-Florent Descombe 2019

1,100,000 đ
Mã sản phẩm: 46NVD-VDB2019
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 14%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bourgogne Pinot Noir-Florent Descombe 2019

Rượu Pinot của Pháp có giá trị lớn từ gia đình Descombe của Burgundy, thể hiện các đặc tính đa dạng tuyệt vời và khả năng uống sớm.

Ở đây hoàn toàn không có gỗ sồi, với quá trình lên men nguội và quá trình xử lý kéo dài bằng thép không gỉ để làm nổi bật các đặc điểm của trái cây và tập trung vào sự tươi mới.

Thân và màu đỏ hồng ngọc phù hợp, mũi được trang bị các loại trái cây màu đỏ và đen hấp dẫn, mâm xôi, dâu đen và anh đào ở phía trước cùng với các ký tự hoa thanh lịch. Vòm miệng tươi sáng và sống động, độ chua tự nhiên và tannin mềm cung cấp cấu trúc cho vòm miệng giữa tập trung vào trái cây, với gợi ý nhẹ nhàng của da thuộc, mận khô và thuốc lá mang lại sự ngon lành cho đến cuối.

Khô, thanh lịch, mặn
Dung tích: 750 ml
Nồng Độ: 12,5% cồn
Rượu vang đỏ, rượu vang
Khu vực: Pháp, Vin de France
Giống nho: Pinot Noir
Nhà sản xuất: Rượu vang gia đình Descombe

Nhà sản xuất: Descombe Family Wines
Vins Descombe là một công ty thuộc sở hữu của gia đình từ năm 1905, phát triển từ những vườn nho nhỏ ở Beaujolais đến hoạt động trên khắp Burgundy và sau đó là Rhône trong những năm gần đây. Việc phân phối gần như hoàn toàn trong nước cho đến những năm 2000, kể từ khi họ đạt được thành công trên thị trường xuất khẩu và đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cấp mặt sản xuất. Marine Descombe (phía trên bên phải, với cha Florent) là thế hệ thứ năm và đã giám sát phần lớn quá trình hiện đại hóa, cũng như các hoạt động mua lại vườn nho ở Beaujolais, Chablis và gần đây nhất là Rhône.

Rượu mang phong cách hiện đại với niềm tự hào về bản sắc khu vực - danh mục đầu tư của Descombe bao gồm một số tên gọi được công nhận và đánh giá cao nhất trên thế giới - nhưng phần lớn là do sở hữu vườn nho rộng lớn và mối liên hệ giữa những người trồng nho, chúng cũng có thể tạo ra nhiều loại rượu nổi bật rượu bàn tránh xa các giới hạn khu vực.

Florent Descombes Pinot Noir: một loại rượu vang Pháp với vị pallate tinh xảo,
Bỏ qua Pinot Noir: Pinot tươi, sôi động này được chế tác theo phong cách Thế giới Mới, tạo nên hương trái cây với hương anh đào và lựu
El Negotiante Pinot Noir: được làm tỉ mỉ bằng cách pha trộn các lựa chọn từ nhiều nhà máy rượu vang, rượu vang lâu năm trong gỗ sồi này có các nốt của anh đào, quả mọng, ca cao và caramel cho một ly đắng nhẹ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường