Bowmore .

Bowmore 21YO Aston Martin - Limited Edition 700ml

15,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-BWM0021
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 51,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bowmore 21YO Aston Martin - Limited Edition 700ml

THÔNG TIN

THƯƠNG HIỆU: Bowmore
PHÂN LOẠI: Single Malt Scotch Whisky
XUẤT XỨ: Scotland
VÙNG: Islay
TUỔI RƯỢU: 21 năm
NĂM ĐÓNG CHAI: 2021
SỐ LƯỢNG ĐÓNG: 12.000
DUNG TÍCH: 700ml
ĐỘ MẠNH: 51.8%

Rượu Bowmore 21 năm - Aston Martin/Master’s Selection, phiên bản giới hạn phát hành 2021, 12,000chai/51,8% rượu được ủ trong thùng First-fill PX và sherry Oloroso.

Phiên bản giới hạn được tạo ra với sự hợp tác giữa Master Blender Ron Welsh và Giám đốc sáng tạo Marek Reichman. Mỗi người trong số họ là một bậc thầy nghệ thuật của riêng họ, người định hình và ảnh hưởng đến mọi sản phẩm được sản xuất ra, có thể là rượu whisky Scotch mạch nha Bowmore hay một chiếc xe hơi Aston Martin.

Bằng cách kết hợp hai thế giới này và hai người sáng tạo này lại với nhau, chúng tôi kêu gọi họ chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng để tạo ra một loại rượu whisky kể câu chuyện về sức mạnh tổng hợp giữa các thương hiệu và cuối cùng xác định mối quan hệ đối tác.

Đây là sự hợp tác của những tỷ lệ hoàn hảo, sự kết hợp tối ưu của kỹ năng, niềm đam mê và sự chính xác. Lấy sự sáng tạo và tính cách riêng của mỗi Master; kết hợp với nhau một cách hài hòa để tạo ra một trạng thái cân bằng đẹp, nhưng mạnh mẽ.

Đối với Aston Martin, sự tương xứng xác định từng chi tiết chính xác của quá trình thiết kế; trong nhiệm vụ đạt được Tỷ lệ vàng, điều này hướng dẫn việc tạo ra vẻ đẹp tuyệt đối bằng cách đảm bảo mối quan hệ đối xứng hoàn hảo giữa mỗi tỷ lệ.

Đối với Bowmore, tỷ lệ xác định đặc điểm và hình dạng kết hợp hương vị; từ lựa chọn thùng và độ tuổi đến pha trộn. Nhưng lần đầu tiên, việc áp dụng Tỷ lệ Vàng đã truyền cảm hứng cho sự kết hợp của các thành phần, mỗi thành phần đều thêm hương vị độc đáo và các tầng phức tạp của riêng chúng vào rượu whisky cuối cùng.

Kết quả là một loại mạch nha đơn làm phấn khích tất cả các giác quan để thưởng thức tối ưu. Nhưng giống như một chiếc Aston Martin, mang lại một kết thúc rất mạnh mẽ và đáng nhớ.

TASTING NOTE

Mũi
Lúc đầu khói Bowmore điển hình. Sau đó là vị ngọt, mạch nha, quả óc chó, kẹo táo, một ít anh đào, gỗ sồi, sau đó là bưởi và cà phê espresso. Khói có mặt mọi lúc mà không lấn át các hương liệu khác.
Nếm
Trái cây ngọt, anh đào, táo, chuối, tăng khói và một ít tro. Rượu được tích hợp rất tốt. Ở đây bạn nhận thấy sự trưởng thành của tinh thần. Caramel, vani và cuối cùng là khói khoáng nữa. Ngon.
Hoàn thành
Một cảm giác miệng kem. Gỗ sồi, mạch nha, khói, vị đắng tối thiểu. Bây giờ vẫn còn ghi chú citric. Kết thúc là trung bình dài và dễ chịu.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường