Bowmore .

Bowmore 23 Year Old No Corners To Hide 700ML

17,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-BWM0023
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 51,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bowmore 23 Year Old No Corners To Hide 700ML

Thể loại:Rượu whisky mạch nha đơn từ đảo Islay, Scotland
Nhà máy chưng cất: Bowmore
Dòng sản phẩm đóng chai: No Corners To Hide - Độc Quyền Bán Lẻ Du Lịch
Thông tin bổ sung: Được thiết kế bởi nghệ sĩ Frank Successfully
Đóng chai: Nhà máy chưng cất đóng chai
Tuổi: 23 Tuổi
Cổ điển: 1998
Năm đóng chai: 2021
Loại thùng: Gỗ sồi Mỹ Hogsheads & Essencia Barriques
Số thùng: -
Sức mạnh: 51,5%
Dung tích: 700 ml (70 cl)
Tổng số chai được sản xuất: Chỉ có 6666 chai được sản xuất trên toàn thế giới
Mã bình: L1133SB3 212810:45

Truyền thuyết kể rằng vào năm 1837, vào một buổi tối mùa đông trong lành, ma quỷ đã viếng thăm nhà thờ ở Bowmore. Nhà thờ có hình tròn, được xây dựng có chủ ý, để chuẩn bị cho một cuộc viếng thăm như vậy vì không có xó xỉnh nào mà ma quỷ có thể ẩn náu.
Giáo đoàn địa phương đã đuổi quỷ khỏi nhà thờ, qua khu vườn và các con đường trong làng, cho đến khi nó tìm được nơi ẩn náu ở Nhà máy chưng cất Bowmore.
Họ chốt cổng và khóa cửa khi lục soát nhà máy chưng cất từ kho chứa mạch nha đến nhà nghiền, nhưng con quỷ đã biến mất.
Đêm đó, The Maid of Islay, một tàu hơi nước nhỏ có mái chèo được dùng để vận chuyển rượu whisky Bowmore, được chất đầy các thùng vào đất liền.

Một loại rượu Whisky mạch nha đơn Bowmore đặc biệt từ nhà chưng cất rượu Islay Single Malt Scotch Whisky, No Corners to Hide Frank Prettyly Limited Edition 23 Year Old Single Malt Scotch Whisky là một loại rượu Whisky mạch nha đơn chất lượng cao được đóng chai ở mức 51,5% ABV. Nổi tiếng với đặc tính Whisky đặc biệt và một trong những phong cách tốt nhất, rõ ràng nhất được sản xuất trong Islay Single Malt Scotch Whisky, phiên bản 700ml này của No Corners to Hide Frank Prettyly Limited Edition 23 Year Old Single Malt Scotch Whisky đại diện cho đỉnh cao của Single Malt Scotch Whisky xuất sắc.

Về thương hiệu
Rượu whisky mạch nha đơn Bowmore được thương gia địa phương John Simson chính thức thành lập vào năm 1779, khiến nó trở thành một trong những nhà máy chưng cất đầu tiên trên đảo Islay nhận được giấy phép sản xuất rượu whisky hợp pháp. Cũng như nhiều nhà máy chưng cất khác của Scotland, có khả năng Simson đã chưng cất tại khu đất này vài năm trước đó - có thể là kể từ khi ông đến vào năm 1766. Nhà máy chưng cất Bowmore nằm trên bờ biển phía Đông Nam của hồ Loch Indaal, thuộc sở hữu của Morrison Bowmore Distillers Ltd, một phần của danh mục đầu tư Suntory Nhật Bản. Là một nhà máy chưng cất rượu Islay, rượu whisky của Bowmore được làm từ than bùn và giữ những đặc điểm không thể nhầm lẫn của Islay Malt. Tuy nhiên, các nốt hương của nó nghiêng về khói và đường ngọt hơn là than bùn và rong biển. Mặc dù vị trí của nó trên bờ hồ Loch Indaal ở trung tâm Islay, nước của Bowmore đến từ sông Laggan, nơi nó chảy sau khi hoàn thành hành trình dài 19 km bắt đầu từ những ngọn đồi đá vôi và đá sa thạch ở bờ biển phía đông, sau đó nhặt cây thạch thảo từ những ngọn đồi và than bùn trong đầm lầy Islay. Nước như vậy tạo ra một loại rượu whisky nhẹ và tinh tế với sự cân bằng tốt giữa khoáng chất và thực vật. Sau khi khai trương vào năm 1779, không lâu sau đó, Simson đã chuyển giao quyền sở hữu Bowmore cho gia đình Mutter vào năm 1837, những người nắm giữ quyền sở hữu nhà máy chưng cất hưng thịnh cho đến năm 1892. Gia đình Mutter ban đầu là những nông dân 'khoa học' với trọng tâm là cải thiện việc canh tác trên hòn đảo. Kết quả là họ được báo cáo là đã cải tiến nhà máy chưng cất, hoàn thiện các phương pháp chưng cất và dòng chảy của các nguyên tố cần thiết đến địa điểm.

Nhà máy chưng cất sau đó được J.B. Sheriff & Co. mua lại từ gia đình Mutter vào năm 1925 và vẫn thuộc quyền sở hữu của họ cho đến khi được mua bởi William Grigor & Son, Ltd. có trụ sở tại Inverness vào năm 1950. Mặc dù Morrison đã xây dựng lại và cải tạo đáng kể phần lớn nhà máy chưng cất, ông đã giữ lại mạch nha sàn ban đầu và phương pháp sản xuất rượu whisky truyền thống vẫn được sử dụng cho đến ngày nay. Giành được rất nhiều giải thưởng, Bowmore đã nhiều lần được vinh danh là Nhà máy chưng cất của năm và nhiều cách thể hiện khác nhau cũng đã được công nhận với Giải thưởng Vàng kép tại Cuộc thi Rượu mạnh Thế giới San Francisco danh giá.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường