Bowmore .

BOWMORE 30YO ANNUAL RELEASE Annual Release

72,000,000 đ
Mã sản phẩm: 33DDA-BWM2330
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 45,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

BOWMORE 30-YEAR-OLD ANNUAL RELEASE

Annual Release | 45.3%

The first batch in a new annual edition

 


Được chưng cất vào năm 1989, loại rượu whisky mạch nha đơn hiếm này đã được nuôi dưỡng cẩn thận trong ba thập kỷ trong những thùng rượu Sherry và Bourbon tốt nhất của chúng tôi. Được đóng chai với cường độ thùng 45,3%, 30-Year-Old này là sự tôn vinh hương trái cây phong phú và phong cách khói tinh tế của Bowmore. Với chỉ 2580 chai có sẵn vào năm 2020, Bowmore 30-Year-Old lấy cảm hứng từ địa hình xung quanh Nhà máy rượu Bowmore và cảnh quan huyền thoại xác định loại rượu whisky của chúng tôi. Nắm bắt nghệ thuật của thời gian, loại rượu whisky này lấy dấu hiệu từ các dấu hiệu chi tiết trên gỗ lũa và sự đánh bóng tinh tế của thủy tinh biển, phản ánh mối liên hệ vĩnh cửu của nó với Islay.

GHI CHÚ QUA
MÀU SẮC: Vàng nung

NOSE: Mật ong hoa thạch nam, chuối và đào, với dứa, vani và bơ nướng.

MÓN NGON: Trái cây nhiệt đới với vị ngọt của mật ong, khói than bùn phảng phất và hương bạch đàn

KẾT THÚC: Hôi miệng, với những trái chín đọng lại trên lưỡi.

ABV: 45,3% - Sức mạnh thùng

Mũi có hương của cây thạch nam, chuối, đào, dứa, vani và bơ. Vòm miệng cung cấp trái cây nhiệt đới và vị ngọt của mật ong, cùng với khói than bùn tinh tế và gợi ý của bạch đàn. Kết thúc là sự ấm miệng với các loại trái cây nhiệt đới đọng lại trên đầu lưỡi.


VỀ BOWMORE 
Bowmore có kế hoạch phát hành một phiên bản đóng chai mới 30 năm tuổi hàng năm với số lượng hạn chế. Chất lỏng được sử dụng để sản xuất mạch nha đơn sẽ được chọn chỉ từ hai thùng mỗi năm.

Được chưng cất vào năm 1989, rượu whisky đã trưởng thành trong ba thập kỷ trong các thùng rượu Sherry hogsheads và Bourbon. Chất lỏng được sử dụng để sản xuất mạch nha đơn sẽ được chọn chỉ từ hai thùng mỗi năm.

Được đóng chai ở độ bền thùng 45,3% ABV, biểu thức mới được cho là “được xác định, định hình và chế tác theo thời gian”.

Bowmore có kế hoạch phát hành một phiên bản đóng chai mới 30 năm tuổi hàng năm với số lượng hạn chế.

David Turner, Giám đốc Nhà máy rượu Bowmore, cho biết: “Bằng cách thêm một Bowmore 30 tuổi đang hoạt động vào danh mục đầu tư, chúng tôi có thể giới thiệu thời gian quan trọng dành cho thùng rượu và ảnh hưởng đến tinh thần của chúng tôi như thế nào, khiến nó trở nên đặc biệt và đặc sắc hơn.

“Mỗi bản phát hành hàng năm sẽ kể những câu chuyện phong phú của Bowmore, nhưng quan trọng là mỗi bản sẽ có phong cách và nét độc đáo riêng. Đối với bản phát hành này, đây là một ví dụ hoàn hảo khác của Bowmore cổ điển nhưng có chiều sâu và sự hấp dẫn vô biên phản ánh sự tương tác lâu đời giữa tinh thần và gỗ. ”

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường