Bowmore .

Bowmore Masters’ Selection 22YO Aston Martin Edition

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-BWM0022
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 51,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bowmore Masters’ Selection 22 Years Old Aston Martin Edition

  • THƯƠNG HIỆU: Bowmore

  • PHÂN LOẠI: Single Malt Scotch Whisky

  • XUẤT XỨ: Scotland

  • VÙNG: Islay

  • TUỔI RƯỢU: 22 năm

  • DUNG TÍCH: 700ml

  • ĐỘ MẠNH: 51.5%

Rượu Bowmore Aston Martin 22 năm - Thương hiệu rượu whisky Scotch Bowmore đã hợp tác với Aston Martin để cho ra mắt phiên bản thứ hai của dòng sản phẩm Masters' Selection: một loại Single malt 22 năm tuổi.

Lần đóng chai thứ hai trong dòng Master' Selection, các loại rượu whisky sẽ được trưởng thành trong thùng gỗ sồi Hogsheads Mỹ và Sherry Butts. Các loại rượu whisky được chưng cất vào năm 1997 và 2000.

Ron Welsh, Master Blender tại Bowmore cho biết: "Sự hợp tác giữa thương hiệu Bowmore và Aston Martin mang đến hai thể giới tương phản, và đây là điều thực sự xác định mối quan hệ mà Marek Reichman, giám đốc sáng tạo tại Aston Martin và tôi đã hình thành. Cơ hội để chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng và suy nghĩ về thể giới của nhau, lắng nghe và học hỏi các kĩ năng, kiến thức và sự sáng tạo."

Mũi
Lúc đầu khói Bowmore điển hình. Sau đó là vị ngọt, mạch nha, quả óc chó, kẹo táo, một ít anh đào, gỗ sồi, sau đó là bưởi và cà phê espresso. Khói có mặt mọi lúc mà không lấn át các hương liệu khác.
Nếm
Trái cây ngọt, anh đào, táo, chuối, tăng khói và một ít tro. Rượu được tích hợp rất tốt. Ở đây bạn nhận thấy sự trưởng thành của tinh thần. Caramel, vani và cuối cùng là khói khoáng nữa. Ngon.
Hoàn thành
Một cảm giác miệng kem. Gỗ sồi, mạch nha, khói, vị đắng tối thiểu. Bây giờ vẫn còn ghi chú citric. Kết thúc là trung bình dài và dễ chịu.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường