Rượu Vang Ý .

Brecciarolo Silver March

750,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-BRE0750
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 13,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Brecciarolo Silver March

* Xuất xứ: Italia

* Nhà sản xuất: Velenosi

* Đẳng cấp: Rosso Piceno Superiore DOC

* Loại:  Rượu vang đỏ

* Giống nho: Montepulciano 70%, Sangiovese 30%

* Nồng độ:  13,5%

* Năm sản xuất: 2017

 * Thông tin nhà sản xuất: Velenosi

- Niềm đam mê của chúng tôi bắt nguồn từ sự chờ đợi thu hoạch, sản xuất rượu vang và khám phá các loại rượu vang đó sẽ phát triển. Việc tìm kiếm một sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị và màu sắc đã dẫn đến việc thành lập Cantina Velenosi vào năm 1984. Các nhà doanh nhân Ercole và Angela Velenosi đã kết hợp kỹ thuật truyền thống thủ công và công nghệ tiên tiến để hoàn thiện quá trình làm rượu vang và đã tạo nên thành công vang dội trên toàn thế giới về mùi hương và màu sắc của lãnh thổ Piceno – vùng Marche thông qua các loại rượu vang độc đáo của nó.

- Vườn nho của Velenosi nằm trên độ cao 200 – 250 m thuộc hai thành phố Offida, chủ yếu là đất sét và có xu hướng đá vôi.

* Thông tin sản phẩm:

Rượu có màu đỏ ruby tươi sáng với ánh tím. Hương thơm phức hợp của trái cây chín đỏ với gợi ý của gia vị, thanh lịch của vani. Dư vị tròn trịa, cảm giác đầy đặn.

 

Rosso Piceno Superiore “Brecciarolo” Velenosi là một loại rượu vang có đặc tính mãnh liệt, trong đó có thể nhìn thấy sự tương xứng hoàn hảo giữa mũi và hương vị. Do đó, chúng ta phải đối mặt với một chai có thể uống một cách dễ dàng, nhưng không phải từ bỏ một thức uống cá tính, trong đó sự phát triển của hương thơm trên mũi ảnh hưởng trong vòng vài giây, có khả năng thay đổi bằng cách chạm vào các nốt khác nhau, từ giống nhất đến cấp ba. những cái. Montepulciano và Sangiovese kết hợp với nhau ở khía cạnh chất lượng, điều này thậm chí còn trở nên hấp dẫn hơn nếu được thiết kế để đi kèm với thức ăn trên bàn mỗi ngày.

Rosso Piceno Superiore “Brecciarolo” được sản xuất bởi nhà máy rượu Velenosi bắt đầu từ 70% của Montepulciano và 30% của Sangiovese được thêm vào. Hai giống nho này mọc ở các vườn nho gần các thành phố Offida và Ascoli Piceno, ở độ cao khoảng 200-300 mét so với mực nước biển. Chúng tôi nằm trong một lớp đất sét, về cơ bản là đá vôi. Chất này phải lên men trong các thùng thép có sức chứa 200 ha, được trang bị hệ thống bơm quá mức và kiểm soát nhiệt độ ổn định. Quá trình lột da trên da kéo dài 20 ngày. Sau đó, nó được chuyển đến barriques lối đi thứ hai, nơi nó nằm yên trong 18 tháng.

Rosso Piceno Superiore "Brecciarolo" Pois độc này tự giới thiệu bản thân trước mắt với một màu ruby ​​đậm và sâu, được cắt ngang bởi một số phản chiếu nhẹ có xu hướng giống ngọc hồng lựu trên móng tay. Mũi di chuyển trên một nốt hương đậm đặc, nơi cùi của trái cây màu đỏ trộn lẫn với những gợi ý cay và gợi ý của hoa violet tươi. Trong miệng, nó đi vào với một cấu trúc quyết định, với sự bền bỉ tuyệt vời và một ngụm ấm và cân bằng. Một nhãn hiệu, xét về giá cả hơn lợi thế và các giải thưởng thu được trong nhiều năm, là một ứng cử viên nặng ký như một màu đỏ cho tiêu dùng hàng ngày. Hãy thử nó và xem nếu bạn có thể làm mà không có nó!

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường