Rượu Single malt khác .

BRUICHLADDICH BLACK ART EDITION 10.1

13,000,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BRUI10.1
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 45,1%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GIỚI THIỆU: Bản phát hành giới hạn năm 2022 của ấn bản Nghệ thuật đen đáng thèm muốn của Bruichladdich đã ra mắt và nó đang rất nóng. Được chưng cất trước khi nhà máy chưng cất đóng cửa và mở cửa trở lại, loại Single Malt 29 năm tuổi này được đóng chai ở mức 45,1% ABV. Mặc dù không có thông tin gì về loại thùng tạo nên phiên bản này, nhưng nó được liệt kê là ủ trong thùng gỗ sồi, vì vậy nó thực sự có thể là bất cứ thứ gì. Dòng chữ bí ẩn cho bản phát hành này có nội dung: "Nghệ thuật bí ẩn của nhà máy chưng cất được che đậy bởi những sự thật ít ỏi. Có những bí mật đen tối bên trong và việc chỉ đánh dấu thời gian trôi qua thôi cũng không đủ sức nặng. Thông qua những bàn tay nặng trĩu này, cây sồi vĩ đại và những nguyên tắc kiên định sẽ qua đi. Nghệ thuật đỉnh cao , phức tạp và bí ẩn, chỉ được tiết lộ cho những người nhìn thấy các vì sao." Hãy đi sâu vào.


MÙI: Đẹp đẽ và đậm đà, loại rượu xi-rô này chứa đầy chà là, gỗ sồi ngọt ngào và mật ong ấm áp, quả mơ và một chút mật ong thoang thoảng và hương bánh ngọt. Siêu phong phú, đầy cá tính và tôi ngạc nhiên về nồng độ của mật ong và quả mơ. Hương thơm của trái cây ăn quả, anh đào đen, nho đen, sô cô la hạt dẻ, da thuộc, gia vị, cùng với trái cây họ cam quýt, mật ong và hoa.
HƯƠNG VỊ: Độ nhớt trung bình đến phong phú trên vòm miệng. Mật ong, táo tươi nướng giòn, một lần nữa mơ. Mật ong đậm đà, kem bơ ngọt ngào, bánh mì mới nướng, mạch nha đậm đà. Hạt tiêu nhẹ và một chút tro nhẹ.

Vòm miệng: hương vị dành cho người sành ăn và bánh ngọt của vani, nho khô, mận, dừa và quế.


KẾT THÚC: Hậu vị kéo dài, nó phức tạp và mạnh mẽ và kết hợp các nốt bánh ngọt, trái cây có xi-rô, hạt tiêu và tro thỏa mãn. Mặc dù biểu hiện này không được đánh giá cao (cũng như tất cả Nghệ thuật đen) nhưng chỉ một chút nhân vật Islay đó sẽ cuộn qua và thêm một mức độ phức tạp bổ sung, đáng yêu. Sự dai dẳng của trái cây chín, thuốc lá và gừng, với vị ngọt của caramel.

 


TỔNG QUAN: Nhìn chung, Black Art năm nay là một bài tập về sức mạnh và sự cân bằng, với hương vị táo bạo và sức mạnh ấn tượng vẫn chơi rất cân bằng với nhau.

Bruichladdich là nhà máy chưng cất duy nhất ở Islay đóng chai rượu whisky của mình trên chính hòn đảo này. Khác xa với các công thức hóa học hoặc quy trình công nghiệp, danh tiếng của Bruichladdich đặc biệt dựa trên bí quyết của các đội của mình.

Phiên bản thứ 10 của một loạt độc đáo và đình đám, Bruichladdich Black Art phiên bản 10.1 là một loại rượu whisky cổ điển năm 1993 được sản xuất trên đảo Islay từ 100% lúa mạch Scotland và nước suối Islay.

Không pha trộn, nó được đóng chai với màu sắc tự nhiên và không lọc lạnh để bảo quản các loại tinh dầu tự nhiên mang lại cho rượu hương vị phức tạp và khó quên.

Được đóng chai vào năm 2022, loại rượu whisky 29 tuổi này có sẵn trong một phiên bản giới hạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường