Rượu Single malt khác .

Bruichladdich Islay Barley 2012

2,150,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-SIK1312
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 50%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bruichladdich Islay Barley 2012

Dòng lúa mạch Islay của chúng tôi luôn là một sứ mệnh. Trong nhiều năm nay, chúng tôi đã tìm cách thể hiện hiện tượng “khủng bố” trong rượu whisky mạch nha đơn cất - niềm tin rằng đất đai, khí hậu, vi khí hậu, định hướng địa lý, ảnh hưởng tự nhiên và hệ thống thời tiết địa phương sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của rượu tinh thần, làm cho nó trở thành một biểu hiện độc đáo của 'địa điểm'.

Thử thách trồng lúa mạch trên Islay không phải là một kỳ tích tầm thường, đó là một công việc của tình yêu. Giữa những cơn bão Đại Tây Dương hoang dã, mưa xối xả và đàn ngỗng phàm ăn, đó là một trận chiến ý chí và năng suất thu được của những người nông dân của chúng tôi thấp hơn nhiều so với những người nông dân đại lục của họ. Tuy nhiên, thách thức đã được chấp nhận bởi những người nông dân địa phương, những người hiện đang trồng lúa mạch hàng năm cho Bruichladdich.

Lúa mạch Bruichladdich Islay 2012 được chưng cất từ lúa mạch được trồng ở tám trang trại miền tây và miền trung Islay vào năm 2011.

GHI CHÚ QUA
NOSE - Hương hoa tinh tế, nhẹ nhàng và vani kem với mật ong hoa đậm đà dâng lên từ ly. Kiwi, dưa, dừa và lê chín tươi kết hợp đẹp mắt thành phong cách trái cây họ cam quýt để mang đến hương vị ngọt ngào đặc trưng của ngũ cốc Islay và quá trình chưng cất nhỏ giọt chậm rãi. Hơi thở sâu hơn một chút và chút gia vị từ sự kết hợp của gỗ sồi Pháp và Mỹ mang lại một chút điểm nhấn cho trái cây. Được dẫn dắt vào chiều sâu tuyệt vời và sự ngọt ngào, bởi kẹo bơ cứng và sô cô la ghi chú từ gỗ sồi. Theo thời gian, nhiều kích thước hơn của loại rượu whisky này được tiết lộ, một loại cỏ khô và ngũ cốc nghiền. Sau đó, muối biển tươi mát đặc biệt đó.
PALATE - Kết cấu và cảm giác vừa miệng của một loại rượu whisky trẻ là minh chứng cho quá trình chưng cất cẩn thận chậm rãi và chất lượng của lúa mạch được trồng ở Islay. Tinh tế và phức hợp trên vòm miệng, sự bóng bẩy mang theo các nốt hương trái cây, ngũ cốc và gỗ sồi nối tiếp nhau khi hương vị phát triển và thấm sâu trong vòm miệng. Đặc điểm của nhà máy chưng cất - phong cách trái cây và hoa là ngay lập tức và đặc biệt. Vị kem và hương vị của cháo và bánh pudding gạo có mạch nha và đậm đà với đường nâu và rơm khô. Các nốt hương trái cây của lê, dưa và cam bao quanh kẹo bơ cứng và tạo nên vị ngọt dịu, kết hợp một cách đẹp mắt.
KẾT THÚC - Kết thúc là làn gió biển mặn mòi với hương gỗ sồi cháy, caramel mặn ngọt và đường nâu. Kết cấu dưa và kem đọng lại trên vòm miệng và đưa bạn đến một nơi khác.
NHÂN VẬT - Các thành phần làm việc trong bộ phim này kết hợp với nhau để kể câu chuyện về nguồn gốc của loại rượu whisky này. Nó nói về vị trí của mình trên thế giới với sự trung thực và cởi mở – Islay Barley, Islay chưng cất và Islay trưởng thành. Trung thực và niềm tự hào là trung tâm của bộ phim này.
MÀU SẮC - Rơm nhạt.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường