Whisky Bourbon .

Bulleit Bourbon 700ml

730,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-WHK1158
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bulleit Bourbon

Bourbon, loại rượu này được Quốc hội Mĩ công nhận như đặc sản quốc gia vào những năm 1960. Điều này được nhấn mạnh thêm một lần nữa vào năm 2007, khi tháng 9 được xem là Tháng di sản Bourbon. Lễ hội Bourbon thường niên tại bang Kentucky thường kéo dài cả tuần, thu hút hơn 50,000 khách tham quan đến Bardstown, Kentucky “ Thủ đô Bourbon toàn cầu”, khiến dân số tăng đến 4 lần.

Đối với dân mộ điệu, “cuộc hôn nhân” giữa rượu Bourbon và thịt nướng đã trở thành một khái niệm tương tự như tôn giáo, từ món thịt heo chín lòng tại các lễ hội “thịt xông khói và rượu bourbon” đến những nhà hàng thịt nướng nổi tiếng, nơi rượu bourbon luôn đóng vai chính trong món bít tết hoặc cánh gà nướng thượng hạng.

Để nghiên cứu, Vedat đã đích thân đi đến vùng Nashville. “Tôi cam đoan rằng rượu bourbon là lựa chọn tốt nhất cho thịt nướng. Mùi thơm hăng hắc, gai góc và cay nồng của nó sẽ “kết duyên” hoàn hảo với món ăn”. Vedat đã sáng tạo nên món sườn bò sốt bourbon bằng cách ướp bột, xông khói thịt trong 12 giờ, rưới bơ, trước khi phủ một lớp rượu bourbon và nướng trong lò củi ở 500 độ C. “Vị ngọt sẽ hòa lẫn vào hương caramel…”. Rượu Bulleit Bourbon của Andrea Montague chính là ứng cử viên hoàn hảo cho sự kết hợp này. “Whisky Bourbon nổi bật bởi vị cay (từ hạt nhục đậu khấu, quế và đinh hương) cực kì “ăn ý” với các món ăn ướp bằng bột. Chất ngọt tự nhiên cũng khiến muối và hương khói thêm phần hoàn hảo”.

Rượu Bulleit Bourbon là sản phẩm whiskey Mỹ đã đạt nhiều giải thưởng nhờ vào hương vị đậm đà, đầy cá tính và dư vị êm mượt, thuần khiết.

Rượu Bulleit Bourbon được lấy cảm xúc từ rượu whisky do Augustus Bulleit dòng rượu tiên phong đẳng cấp và sang trọng cách đây 150 năm. Chỉ sử dụng những thành phần có chất lượng cao nhất. Sự tinh tế và phức hợp của Bulleit Bourbon khởi nguồn từ sự pha trộn độc đáo của lúa mạch đen, ngô & mạch nha, cùng theo với những dòng đặc biệt của nấm men và nước lọc tinh khiết Kentucky. Do hàm lượng lúa mạch đen cao đặc biệt quan trọng, Bulleit Bourbon có đặc tính táo bạo, mịn sạch & cay.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường