Whisky Bourbon .

Jim Beam Devil's Cut 700ML

600,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-WHK3928
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 45%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Lịch sử - Jim Beam có một di sản rất lâu đời kể từ năm 1795. Thỉnh thoảng Jim Beam nảy ra một ý tưởng mới để làm điều gì đó mới mẻ, và đây là một trong số đó. Devils Cut là Bourbon được ngâm trong những chiếc thùng được gọi là “vết cắt của quỷ” trái ngược với “chia sẻ của thiên thần” nơi rượu bay hơi trong quá trình lão hóa. Devil's Cut được chiết xuất từ thùng bằng quy trình độc quyền, sau đó được pha trộn với rượu whisky bourbon thẳng Kentucky "cũ hơn". Sau đó nó được đóng chai ở mức 90 proof. Jim Beam không tiết lộ loại rượu bourbon hoặc thùng rượu bourbon nào đang được sử dụng trong quá trình sản xuất The Devil's Cut.

Giá trị – Loại rượu Bourbon này khá rẻ và được coi là loại rượu có giá thấp nhất. Nó được mua với giá 23 đô la và thành thật mà nói, với mức giá đó, nó không quá tệ. Tôi đã có những loại Bourbons khác có giá gấp đôi và gấp ba mức giá này, ngang bằng với nó. Vì vậy, tôi nghĩ bạn đang nhận được những gì bạn đang trả tiền.

Ngoại hình – Chai có hình dạng chai Jim Beam điển hình. Nó có nhãn hấp dẫn với màu sắc đẹp. Nó có một ốc vít ở trên và chứa đầy rượu Bourbon màu hổ phách nhạt.

Mũi – Gỗ sồi cháy / Vani / Khói nồng độ cồn thấp/ Mật ong nhẹ Loại rượu Bourbon này chủ yếu có hương gỗ sồi cháy và mùi khói. Đối với tôi, mùi này rất tuyệt, nhưng tôi lại là một fan cuồng của những hương vị đậm đà. Khói rượu rất nhẹ, thật tuyệt. Mùi gỗ sồi cháy mạnh mẽ này được tôn lên bởi hương vị ngọt ngào như vani và mật ong. Loại rượu bourbon này có hương vị thơm ngon đến bất ngờ.

Vòm miệng - Độ cay vừa phải / Cảm giác nhiều nước / Gỗ sồi già / Đắng Loại rượu Bourbon này không có tác dụng gì đối với tôi trong vòm miệng. Tôi chỉ mừng là nó không cháy như lửa. Nó chủ yếu là gỗ sồi già. Tôi không có vị than, chỉ có mùi gỗ sồi. Cảm giác trong miệng rất nhiều nước và không hề nhờn chút nào. Vì là rượu bourbon được ngâm trong thùng gỗ nên tannin trong gỗ sồi không để lại nhiều dầu, điều này thật lạ đối với tôi. Đừng hiểu lầm tôi ở đây. Không có gì ghê tởm đâu, chỉ là uống nước sồi có chút bỏng rát thôi.

Kết thúc – Nhiệt độ trung bình / Khô / Đắng / Gỗ sồi Kết thúc chỉ là sự tiếp nối của vòm miệng, chỉ để lại cho bạn vị đắng khô trong miệng. Điều đáng chú ý là mức nhiệt vẫn được giữ nguyên và tiếp tục cháy trong khoảng 30 giây sau khi nuốt.

Tóm tắt – Thành thật mà nói thì tôi không quá ấn tượng. Tôi đã hy vọng nhiều hơn một chút, nhưng tôi nghĩ tôi đã mắc phải mánh lới quảng cáo như những người khác. Tôi rất ngạc nhiên rằng nó không nhiều dầu do cách tiếp thị và tên sản phẩm của họ. Bạn sẽ nghĩ rằng nó sẽ rất nhiều dầu vì họ đang lấy rượu Bourbon đã được ngâm trong các thanh thùng ra. Nhìn chung, tôi sẽ không mua lại thứ này để uống gọn gàng. Nếu tôi đang tổ chức một bữa tiệc và cần một ít rượu bourbon có mùi khói để đi cùng với một ít cocacola, thì chính là nó.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường