BUSHMILLS IRIS WHISKEY .

Bushmills Single Malt 25YO

18,500,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BUSM025
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bushmills 25 YO
Một biểu hiện đáng kinh ngạc từ nhà máy chưng cất được cấp phép lâu đời nhất thế giới, Bushmills 25 Year Old ban đầu được ủ trong thùng rượu bourbon và tàn rượu sherry, trước khi được hoàn thiện một cách dễ thương trong một thùng gỗ sồi ống ruby nạp lần đầu trong 21 năm nữa. Các thùng rượu được làm từ gỗ sồi châu Âu tinh tế và có nguồn gốc đặc biệt từ một xưởng đóng thùng do gia đình quản lý. Chỉ có 3.500 chai có sẵn. Đóng chai ở mức 46% abv và không cần lọc lạnh.

Bushmills 25 Year Old Single Malt là một loại whisky mẻ nhỏ đặc biệt, có đặc tính mạnh mẽ. Sau quá trình trưởng thành ban đầu trong thùng rượu bourbon và tàn rượu sherry, rượu được hoàn thiện trong thùng gỗ sồi ống ruby nạp lần đầu trong 21 năm để truyền tải các thế hệ hương vị trái cây đen sang trọng. Những chiếc tẩu port này được đích thân lấy từ một xưởng đóng thùng gia đình, chia sẻ những giá trị kiên quyết của chúng tôi, được chế tác thủ công một cách chuyên nghiệp từ gỗ sồi châu Âu tinh tế để đảm bảo sự tương tác giữa gỗ dày dặn và rượu whisky là tốt nhất có thể.

Mong đợi hương vị của quả mâm xôi, mận, mật ong và gỗ sồi nướng trên mũi, dẫn đến hương vị sang trọng của hạnh nhân ngọt ngào, trái cây caramen, sô cô la đen và một chút gia vị hỗn hợp trên vòm miệng. Kết thúc mang lại vị ngọt port, với những nốt hương gỗ sồi ấm áp và gia vị kéo dài.

GHI CHÚ QUA
Bùng nổ với hương trái cây đậm đà và vị ngọt mật ong sang trọng trên mũi. Đơn giản là sang trọng trên bảng màu - tông màu hạnh nhân ngọt ngào nhường chỗ cho trái cây caramen, phát triển thành sô cô la đen đậm đà hòa quyện với gia vị ngọt ngào.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường