BUSHMILLS IRIS WHISKEY .

Bushmills Single Malt 30YO

42,500,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BUSM030
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Bushmills 30YO
Đỉnh cao của nỗi ám ảnh về gỗ sồi của Bushmills và sự hoàn hảo trong rượu whisky mạch nha đơn cất của Ailen, Bushmills 30 Year Old là một biểu hiện cực kỳ hiếm có từ nhà máy chưng cất được cấp phép lâu đời nhất thế giới. Được ủ trong thùng rượu bourbon và tàn rượu sherry trong 14 năm đầu tiên, chất lỏng sau đó được hoàn thiện trong thùng rượu sherry Pedro Ximénez đổ lần đầu trong 16 năm tiếp theo. Chỉ có 1.500 chai được sản xuất. Đóng chai ở mức 46% abv và không cần lọc lạnh.

Giới thiệu Phiên bản giới hạn số 03 từ loạt sản phẩm “The Rare Casks” của Bushmills, bao gồm một số loại rượu whisky mạch nha đơn hiếm nhất thế giới được ủ trong các thùng chọn lọc thủ công và được phát hành với số lượng nhỏ trên khắp Hoa Kỳ.

Mục lâu đời nhất trong loạt sản phẩm này cho đến nay, 30 Year Old Single Malt: Madeira Cask giới thiệu một loại thùng hoàn thiện mới đặc biệt vào danh mục Rare Cask; Rượu dành phần lớn thời gian ủ rượu trong 3 thùng rượu Madeira được rót lần đầu được lựa chọn thủ công sau lần ủ đầu tiên trong các thùng rượu bourbon và sherry chỉ trong hơn 13 năm.


GHI CHÚ QUA
Một lãnh thổ hương vị hoàn toàn mới để khám phá, đặc điểm của rượu vang Madeira, chịu ảnh hưởng của thổ nhưỡng hiểm trở và cận nhiệt đới, để lại dấu ấn trong quá trình lão hóa độc đáo của chúng tôi. Cả được lọc không làm lạnh và đóng chai ở nồng độ thùng, loại rượu whisky này đạt được sự cân bằng vô song và sự phức tạp của hương vị. Những người yêu thích nhân vật Madeira của Bushmills 21 Year Old hãy lưu ý - đây là thành công phức tạp và hiếm có hơn của nó

Trên mũi, chúng ta tìm thấy hương thơm mời gọi của trái cây khô và kẹo bơ cứng dính, dẫn đến một vòm miệng mịn màng của hương chà là và quả sung, tiếp theo là praline, vỏ cam, vani và bánh ngọt. Khi kết thúc, hương trái cây sấy khô và kẹo bơ cứng ngon lành đọng lại.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường