Rượu Vang Pháp .

Chabils Domaine Passy le Clou 2017

1,440,000 đ
Mã sản phẩm: 46NVD-VTC2017
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Chabils Domaine Passy le Clou 2017

Màu vàng sáng, đẹp với phản xạ vàng xám. Mùi thơm, sạch và khoáng của đá lửa, gỗ hoàng dương và kẹo chanh. Đẹp thơm nức mũi. Cái miệng xác nhận những gì chúng tôi dự đoán với việc bổ sung những nét vẽ kỳ lạ của vải thiều. Âm sắc ở cuối miệng. Để được phục vụ trên sò ốc một la plancha.

Quốc gia: Pháp
VINTAGE: 2017
DANH MỤC: Tranquille White
Giống Nho (S): Chardonnay
 

Chablis là vùng trồng nho ở cực bắc Burgundy. Nó thực sự gần với Champagne hơn nhiều phần còn lại của Burgundy, bởi vì nó bị ngăn cách bởi những ngọn đồi Morvan.

Chablis sản xuất rượu vang trắng khô được làm từ Chardonnay, và nằm trên đất của kỷ Jura cổ đại tạo cho rượu vang của nó những điểm nhấn khoáng đạt và nhẹ nhàng.

Trên thực tế, một số địa điểm trồng nho tốt nhất có loại đất độc đáo được gọi là Kimmeridgean, một hỗn hợp đặc biệt của đá vôi, đất sét và vỏ hàu hóa thạch. Đất kết hợp với khí hậu mát mẻ hơn mang đến cho Chablis hương vị đặc trưng cũng như màu vàng xanh nhạt đáng yêu.

Cũng như phần còn lại của Burgundy, Chablis được phân loại theo hệ thống cấp bậc nghiêm ngặt. Phần lớn các loại rượu vang trên thị trường mang nhãn vùng Chablis - chúng thường là những loại rượu vang hảo hạng có giá hấp dẫn.

Premier Crus và Grand Crus đến từ các vườn nho hàng đầu, và mặc dù đắt hơn nhưng chúng cũng có tuổi đời rất đẹp.

Tươi mát và sôi động, Chablis có hương thơm đặc trưng của táo xanh, vỏ chanh, hoa tầm xuân, đá lửa và phấn đặc trưng.

Chablis có thể được thưởng thức quanh năm, nhưng nó là một loại rượu đặc biệt tuyệt vời để phục vụ vào mùa xuân và đầu mùa hè, vì Chablis thích hàu, trai, sushi, salad xanh, măng tây, đậu Hà Lan và bất cứ thứ gì có pho mát dê.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường