Rượu Vang Pháp .

Chateau Batailley

3,050,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-BAT001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Pauillac - Pháp

* Nhà sản xuất: Château Batailley

* Đẳng cấp: Grand Cru Classe en 1855

* Giống nho: Cabernet Sauvignon, Merlot, Cabernet Franc, Petit Verdot

* Nồng độ: 13 %

* Niên vụ: 2017

*Thông tin nhà sản xuất

  • Cái tên Batailley tự hào có một lịch sử lâu đời và đáng tự hào. Vườn nho nằm trên cao nguyên ở phía tây của Mouton Rothschild và được trồng theo tỷ lệ của rượu vang Pauillac cổ điển, với giống nho chủ đạo là Cabernet Sauvignon. Cái tên này được cho là bắt nguồn từ một trận "bataille" (trận chiến) xảy ra cách đây 600 năm giữa người Pháp và người Anh trên chính vùng đất hiện nay.
  • Château Batailley thuộc sở hữu của Denise và Emile Castèja của những nhà khoa học nổi tiếng, Borie-Manoux và con trai của họ là Philippe hiện đang điều hành công việc kinh doanh. Các vườn nho của Chateau Batailley trải rộng trên diện tích 57ha, với độ tuổi trung bình của cây nho là 40 năm. Đất trồng là đất sỏi pha silic, trung tâm vườn nằm trên một lớp sỏi dày, sâu bên dưới là đất sét và sa thạch.

 

* Thông tin sản phẩm

  • Rượu màu đỏ sẫm với hương vị Cassis tươi chín, ngon, giòn và ngọt, vị thuốc lá và sô cô la đen trên vòm miệng với tannin chín, cấu trúc vững chắc, sắc nét hương vị đặc trưng vùng Pauillac truyền thống. Thêm các ghi chú thuốc lá, tuyết tùng và đất đối với các chai có niên vụ từ 1 thập kỷ, hương vị sẽ tiếp tục tăng thêm, đa dạng và nồng nàn hơn. Tiềm năng phát triển hương vị trong 5-7 năm tới
  • Chateau Batailley được phục vụ tốt nhất ở nhiệt độ 15,5 độ C. Nhiệt độ mát mẻ của hầm rượu sẽ làm cho rượu thêm tươi và tăng thêm hương vị. Rượu trẻ có thể gạn trong 2-3h, giúp rượu được thở, mềm ra và tỏa ra mùi thơm của nó.
  • Các món ăn kết hợp tốt nhất chính là thịt bê, thịt bò, thịt lợn, cừu, vịt, thịt thú săn, gà quay, các món nướng. Chateau Batailley cũng rất ngon với các món châu Á, các món cá thịnh soạn như cá ngừ, nấm và mì ống.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường