Rượu Vang Pháp .

Chateau Bordenave Sauternes

1,030,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-BOR001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Languedoc-Pháp

Nhà sản xuất:  Bastor Lamontagne

* Giống nho: Sauvignon Blanc, Semillon

* Loại rượu: Vang ngọt trắng

* Nồng độ: 13%

* Thông tin sản phẩm:

  • Tự hào là một trong số những chai vang trắng thơm ngon hoàn hảo đến từ vùng đất Languedoc-Roussillon của đất nước Pháp xinh đẹp, chai rượu vang này kể từ khi ra mắt trên thị trường chúng đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều nhà sành vang trên thế giới hiện nay.
  • Ngay từ hình thức bên ngoài rượu đã có đủ sức để chinh phục lòng người bởi một diện mạo vô cùng đẹp bắt mắt. Đó là một màu vàng rơm óng ả giống như màu của những cánh hoa cúc họa mi vàng tươi nhẹ nhàng.
  • Khi thưởng thức hương vị có trong rượu khiến cho biết bao con tim của người thưởng thức trở nên nhộn nhịp hơn. Vang là sự tổng hòa hương thơm của những trái nho Sauvignon Blanc, Semillon, ngoài ra trong hương vị của rượu còn là sự xuất hiện của hương táo, lê, cam, quýt hay bưởi. Thi thoảng còn có sự góp mặt của hương thơm từ ớt chuông xanh hay bạc hà.
  • Thưởng thức rượu vang muốn cho vang được tươi mát nhất thì việc bạn lựa chọn rượu kết hợp cùng với các món ăn như thế nào sao cho phù hợp là rất quan trọng. Rượu nên dùng kèm cùng với một số món ăn cơ bản như thịt trắng như thịt gà, thịt ếch hay các loại hải sản cá tôm biển hấp…
  • Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 8-10 độ C.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường